• Thông tin thị trường

THỊ TRƯỜNG NHÀ Ở SÔI ĐỘNG CUỐI NĂM

Hơn 1.330 giao dịch thành công trong tháng 11/2016 tại Tp.HCM tăng khoảng 8,6% so với tháng trước. Ở Hà Nội là khoảng 1.350 giao dịch, tăng 3,9%. Cục Quản lý nhà ở và Thị trường bất động sản nhận định, thị trường bất động sản những tháng cuối năm sẽ sôi động hơn rất nhiều.

Thị trường bất động sản rất sôi động

Theo quy luật, những tháng cuối năm, thị trường bất động sản lại bước vào mùa cao điểm, đặc biệt là cơn sốt săn nhà ở giá bình dân. Điển hình tại TP.HCM, nhu cầu ở phân khúc này đang cao hơn rất nhiều so với nguồn cung thực tế. Dự án nhà ở xã hội – tiêu chuẩn thương mại Topaz Home, 102 Phan Văn Hớn, Quận 12, Tp.HCM, những tháng cuối năm tình hình giao dịch cũng trở nên sôi động hơn hẳn.

Tình hình giao dịch tại Topaz Home

Lượng khách hàng đến đặt chỗ, và muốn tìm hiểu về dự án ngày càng tăng. Trung bình mỗi ngày có khoảng 30 giao dịch.

Lượng khách hàng những tháng cuối năm của Topaz Home ngày càng tăng
 
Sở dĩ, khách hàng tin tưởng dự án, là bởi Topaz Home tuy là nhà ở xã hội, dành cho những đối tượng được ưu tiên mua nhà ở giá thấp nhưng chất lượng mà dự án mang lại là chất lượng của nhà ở thương mại. Hơn nữa, Topaz Home còn có vị trí đẹp thuận lợi cho việc di chuyển, mà hiếm có dự án nhà ở xã hội nào có được. Những dự án nhà giá thấp khác, thường ở rất xa trung tâm thành phố, hoặc ở các quận, huyện ngoại thành, không thừa hưởng được các cơ sở hạ tầng có sẵn, cũng như khó khăn trong việc di chuyển.

Bên cạnh đó, nhà ở xã hội Topaz Home do Vạn Thái Land phát triển cũng có nhiều sự lựa chọn khác cho khách hàng chọn lựa như có thêm 20% thương mại, dành cho những khách hàng muốn sở hữu dự án nhưng không thuộc đối tượng mua nhà ở xã hội. Hoặc những khách hàng chưa đủ khả năng kinh tế để mua nhà trong thời gian ngắn. Chính sách nóng nhất thị trường bất động sản hiện nay, mua nhà trả góp lãi suất 0% trong 7 năm cũng là chính sách vàng mà Topaz Home muốn dành cho khách hàng muốn sở hữu nhà nhưng vẫn còn lo ngại về khả năng kinh tế, nhằm giúp khách hàng tự tin hơn để sở hữu riêng cho mình một căn nhà. Chính vì chất lượng và chính sách tốt, nên dự án càng trở nên hấp dẫn đối với khách hàng.

Xem thêm
https://vanthailand.com.vn/ban-tin/topaz-home-ra-mat-200-can-thuong-mai-dap-ung-nhu-cau-thi-truong-1084.html