• Thông tin thị trường

TIẾN ĐỘ XÂY DỰNG – “ÁT CHỦ BÀI” CỦA VẠN THÁI LAND

TIẾN ĐỘ XÂY DỰNG – “ÁT CHỦ BÀI” CỦA VẠN THÁI LAND


Đối với các dự án chung cư thì tiến độ xây dựng và chất lượng công trình được coi là yếu tố hàng đầu cho khách hàng khi quyết định chọn mua nhà. Vì thế, trong bối cảnh thị trường đang dồi dào nguồn cung có những dự án đắt như tôm tươi như những dự án của Vạn Thái Land cũng nhờ tiến độ xây dựng rất đảm bảo.
 

“Mua nhà trên giấy” nỗi sợ của khách hàng



Những năm trở lại đây, thị trường BĐS đang trên đà hồi phục, nhiều sản phẩm gia nhập thị trường, những tưởng khách hàng sẽ dễ dàng lựa chọn được những căn hộ ưng ý, nhưng trái lại, nhiều dự án với thông tin mập mờ khiến người mua gặp khó khăn hơn trong việc xác thực những dự án đáng tin cậy.

Để “lấy lòng” khách hàng, các chủ đầu tư hiện nay không còn chạy theo kiểu quảng cáo “phóng đại” nhằm tô điểm cho sự hào nhoáng của dự án nữa. Thay vào đó, họ bắt đầu khẳng định uy tín của mình bằng các giải pháp như trưng ra các giấy tờ chứng minh tính pháp lý của dự án, công khai tiến độ xây dựng từng ngày để đáp ứng yêu cầu kiểm chứng của người mua nhà, giúp khách hàng yên tâm về căn hộ đang thành hình của mình trong tương lai.

Sức hút từ dự án “nói thật, làm thật”


Vạn Thái Land luôn hướng đến những khách hàng mua nhà ở thực và thấu hiểu được tầm quan trọng của một ngôi nhà đối với cư dân, chính vì thế luôn cố gắng hết sức mình để đảm bảo tiến độ xây dựng cho người mua nhà. Tiêu biểu như dự án Topaz Center, Topaz Garden, Topaz City bàn giao đúng thời hạn. Topaz Home đang triển khai với tiến độ rất tốt, cập nhật liên tục trên website của chủ đầu tư. Mới chỉ gần 1 năm nhưng các Block tại dự án Topaz Home đã trong quá trình hoàn thiện phần thô và bắt đầu quá trình hoàn thiện căn hộ. Dự án Topaz Elite cũng đang đảm bảo tiến độ và chất lượng rất tốt. Khu căn hộ Phoenix 1 ra mắt tháng 15.7 đã hoàn thành đổ bê tông sàn tầng 4 và đang dựng cột vách để thi công sàn tầng 5.


Tiến độ Block A1 dự án Topaz Home
 

Cùng với những đối tác uy tín, chủ đầu tư Vạn Thái Land luôn nỗ lực mang đến những sản phẩm tốt nhất cho các khách hàng. Bằng chứng là Vạn Thái Land liên tục vượt tiến độ thi công. Có một điều đặc biệt tại các dự án của Vạn Thái Land mà ít có dự án nào làm được là tiến độ dự án cũng liên tục được chủ đầu tư cập nhật trên website chính thức mỗi tháng với những hình ảnh trực tiếp tại công trường, các công nghệ xây dựng được áp dụng tại dự án.

Những việc làm này của chủ đầu tư đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng. Bên cạnh những câu hỏi về thông tin cơ bản dự án, giá bán, các khách hàng quan tâm đến dự án của Vạn Thái Land còn có cơ hội xem chi tiết hơn về tiến độ cảnh quan xung quanh dự án,..Những thắc mắc của khách hàng luôn được chủ đầu tư trả lời nhanh chóng và công khai.

Bằng việc liên tục cập nhật tiến độ công trường và đưa khách hàng đồng hành cùng từng giai đoạn của dự án, Chủ đầu tư Vạn Thái Land đã rất thành công trong việc khẳng định uy tín của chủ đầu tư, nhận được sự tin tưởng từ khách hàng. Kết quả, dự án Topaz Home ra mắt được 3 tháng hơn 1.172 căn hộ đã có chủ, và chưa đầy 5 tháng nhưng 98% căn hộ tại dự án Topaz Elite đã có chủ.