• Thông tin thị trường

TOPAZ HOME RA MẮT 200 CĂN THUƠNG MẠI ĐÁP ỨNG NHU CẦU THỊ TRƯỜNG

Vạn Thái Land vừa ra mắt 200 căn nhà ở thương mại nằm trong tổng thể dự án nhà ở xã hội kết hợp nhà ở thương mại Topaz Home tại địa chỉ 102 Phan Văn Hớn, P. TTN, Q12.

Theo đó, mức giá dự tính mà chủ đầu tư đưa ra cho các căn thương mại chỉ từ 699 triệu/căn 2PN, đây là mức giá tốt hơn mong đợi rất nhiều, chênh lệch chỉ 15% so với giá nhà ở xã hội cùng dự án. Điều này làm hài lòng rất nhiều khách hàng đã nóng lòng chờ đời gần 3 tháng kể từ khi công bố dự án Topaz Home, do không thuộc đối tượng mua NOXH nhưng vẫn mong muốn sở hữu căn hộ tại dự án đắc địa này, một là để an cư, hai là với mục đích đầu tư.

Hơn nữa, so sánh với mức giá nhà ở thương mại trong thị trường trung bình khoảng từ 850 triệu/căn thì mức giá tại Topaz Home đang tốt hơn hẳn, điều này càng làm cho dự án Toapz Home trở thành điểm nóng của thị trường BĐS Tây Bắc kể từ khi dự án được công bố.

Topaz Home dự án nhà ở xã hội với 20% là nhà ở thương mại, được xây dựng thiết kế hiện đại theo phong cách Singapore, đầy đủ tiện ích nội khu như trung tâm mua sắm, nhà trẻ, hồ bơi, hồ cảnh quan, gym, spa…Lại nằm ngay mặt tiền lớn đường Phan Văn Hớn, Quận 12 cách đường Trường Chinh chỉ 500m. Từ Topaz Home, dễ dàng di chuyển đến các quận, huyện lân cận như Tân Bình, Tân Phú, Hóc Môn, Gò Vấp. Đặc biệt dự án nằm liền kề ga metro Bến Thành- Tham Lương, sau khi tuyến tàu điện ngầm này hoàn thành, cư dân chỉ mất 10-15p là đến trung tâm quận 1. Vị trí của dự án cũng rất hấp dẫn đối với các khách hàng tỉnh lân cận do nằm ngay cửa ngõ sôi động phía Tây của thành phố.