• Thông tin thị trường

MUA NHÀ NÊN CHỌN NHỮNG ĐƠN VỊ UY TÍN

Nhà là một tài sản có giá trị lớn, vì thế bên cạnh những yếu tố như vị trí, mức độ đầu tư, giá cả và phương thức thanh toán, người mua nhà còn rất quan tâm đến vấn đề về pháp lý và chất lượng xây dựng, năng lực của chủ đầu tư và đơn vị phát triển dự án.

Trao gửi niềm tin đúng đối tượng

Hầu hết các dự án căn hộ đang chào bán trên thị trường đều là theo hình thức nhà ở hình thành trong tương lai. Hình thức này nhằm giúp giảm tránh gánh nặng tài chính cho người mua nhà vì được thanh toán theo từng tiến độ xây dựng, chủ đầu tư cũng không phải bỏ vốn nhiều để phát triển dự án.

Khách hàng luôn thận trọng và kỹ lưỡng khi chọn mua nhà

Tuy nhiên, phương án này cũng tiềm ẩn nhiều rủi ro nếu như khách hàng gặp những chủ đầu tư và đơn vị phát triển không uy tín. Thị trường bất động sản hiện nay phát triển khá tốt, thanh khoản và giá bán đều tăng cao. Tuy nhiên, khách hàng không còn dễ như trong cơn sốt giai đoạn 2007 – 2010. Người mua nhà bây giờ chú ý rất kỹ đến yếu tố pháp lý của dự án và đặc biệt là uy tín của chủ đầu tư, đơn vị phát triển của dự án cũng như những đơn vị phân phối.

Vạn Thái Land điểm đến tin cậy cho người mua nhà

Điển hình là Chủ đầu tư Vạn Thái Land được giới kinh doanh bất động sản cùng khách hàng đánh giá rất cao. Sau hơn 18 năm hoạt động, Vạn Thái Land đã trở thành một trong những nhà phát triển bất động sản hàng đầu tại TPHCM, về những dự án bất động sản dành cho người có thu nhập trung bình có nhu cầu ở thực.


Dự án Topaz Home đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ khách hàng
 
Tại TP.HCM, uy tín của Vạn Thái Land đã được khẳng định qua chuỗi dự án mang thương hiệu Topaz như Topaz Garden, Topaz Center, Topaz Home, Topaz City…Các dự án này đều đạt tốc độ bán hàng rất nhanh và xây dựng đúng tiến độ, pháp lý hoàn chỉnh. Cư dân của các dự án đã bàn giao như Topaz Graden và Topaz Center đang bàn giao đều hài lòng về chất lượng xây dựng cũng như dịch vụ quản lý vận hành.

Đón cơ hội mới với Topaz City Giai Đoạn 2

Sau thành công của nhiều dự án, Vạn Thái Land tiếp tục chuẩn bị những công đoạn cuối cùng để tung ra thị trường dự án căn hộ Topaz City Giai Đoạn 2 nằm trong tổng thể quy hoạch Công viên Văn hóa – Thể thao – Du lịch phía Nam đường Tạ Quang Bửu, Quận 8, Tp.HCM rộng 16ha. Đây là dự án chất lượng cao cấp, song với mức giá tốt hơn nhiều so với các dự án cùng phân khúc, vừa tầm sở hữu của nhiều gia đình trẻ. Topaz City Giai Đoạn 2 được đánh giá cao khi sở hữu hệ thống giao thông kết nối thông suốt khi gần trung tâm các quận và cách Chợ Bến Thành – Quận 1, Phú Mỹ Hưng – Quận 7, Bến Vân Đồn – Quận 4, Chợ Lớn – Quận 5 chưa đến 10 phút di chuyển.

Dự án Topaz City Giai Đoạn 2 còn mang đến cho cư dân một không gian sống xanh trọn vẹn với nhiều tiện ích xanh ngay trong nội khu. Hơn nữa độ phủ xanh của toàn dự án lên đến 80%, dự án sẽ là một thành phố thu nhỏ trong lòng thành phố. Các tiện ích điểm nhấn như: Công viên nước ngay trong nội khu – độc nhất tại Topaz City Giai Đoạn 2, trung tâm thương mại rộng nhất trong bán kính 6km với 60.000m2, hồ bơi chuẩn Olympic dài 500m, quảng trường, vườn thiền kiểu Nhật, khu vườn bốn mùa, dịch vụ vui chơi giải trí…