• Thông tin thị trường

NHỮNG ƯU ĐIỂM TUYỆT VỜI KHI CHỌN SỐNG TẠI CHUNG CƯ

NHỮNG ƯU ĐIỂM TUYỆT VỜI KHI CHỌN SỐNG TẠI CHUNG CƯ


Ngày nay, trước tình hình diện tích đất ngày càng thu hẹp nhà phố trở nên đắt đỏ hơn bao giờ hết thì việc lựa chọn sống tại chung cư là một lựa chọn tuyệt vời của khách hàng. Bởi sống tại chung cư mang đến những ưu điểm vô cùng tuyệt vời.

Vị trí thuận tiện di chuyển


Gía đất đang khu vực trung tâm thành phố đang ngày càng đắt đỏ, chắc chắn với cùng một số tiền chắc chắn khi lựa chọn căn hộ chung cư bạn sẽ sở hữu một vị trí đẹp hơn rất nhiều so với khu mua nhà phố.


Topaz Elite có vị trí đắc địa, kết nối nhanh chóng đến quận 1, 4, 5, 6, 7

Topaz Elite có vị trí nằm ngay mặt tiền đường Cao Lỗ, Tạ Quang Bửu quận 8 từ đây cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến trung tâm các quận lân cận như quận 1, 4, 5, 6, 7 chỉ từ 10 phút mà với mức giá từ 22 triệu/m2 khách hàng sẽ khó sở hữu căn nhà phố với vị trí đẹp như vậy.

Tiện ích ngay thềm nhà


Dù bạn sống ở một căn hộ chung cư cao cấp hay trung cấp đều có những hạ tầng tương đối đồng bộ, bạn sẽ tận hưởng những tiện ích và dịch vụ hiện hữu mang lại. Bởi ngoài những tiện ích ngoại khu sẵn có, chủ đầu tư luôn phải xây dựng đang dạng các tiện ích nội khu để tăng thêm sức hút cho dự án của mình. Đó sẽ là trung tâm thương mại, siêu thị, quán cafe, khu vui chơi trẻ em, công viên cây xanh, trường học, nhà hàng, hồ bơi....ngay trước thềm nhà. Cư dân không cần phải di chuyển xa, dưới thời tiết oi bức, chỉ cần vài bước chân là có thể kết nối ngay với các tiện ích tuyệt vời.

Khu giải trí trên tầng Podium Topaz Elite với hơn 20 tiện ích

Topaz Elite sở hữu đến 66 tiện ích xanh, đặc biệt là trung tâm thương mại rộng đến 60.000m2 lớn nhất quận 8 cho đến thời điểm hiện tại và hàng loạt các tiện ích đẳng cấp khác.

Tình cảm gia đình thêm gắn bó


Đặc thù của các căn hộ chung cư là tất cả các khu vực sinh hoạt của căn hộ đều nằm trên một mặt bằng, nếu gia đình nào có bố mẹ cao tuổi hoặc trẻ con thì cũng không phải lo lắng về vấn đề lên xuống cầu thang như những căn nhà phố có diện tích hẹp, phải xây cao tầng. Hơn nữa, những gia đình có con nhỏ cũng có thể thoải mái vừa làm việc vừa trông con. Mỗi người đều có không gian riêng khi về phòng mình. Đặc biệt, việc di chuyển cũng sẽ rất thuận lợi khi chỉ cần nhấn nút thang máy là có thể di chuyển đến bất cứ tầng nào.

Việc sống tại chung cư giúp tình cảm gia đình thêm gắn bó

Các căn hộ tại Topaz Elite được thiết kế với diện tích từ 59 đến hơn 90m2 mang đến không gian sống rộng rãi, thoải mái phù hợp cho các hộ gia đình.

An ninh và văn minh


Với hệ thống an ninh luôn được bảo vệ 24/24, hệ thống Camera, khóa từ, giữ xe...bạn sẽ không có bất kì lo lắng nào về vấn đề an nình và tất cả những vấn đề liên quan khách đều được ban quản lý tòa nhà giải quyết. Bạn không phải lo lắng khi đi du lịch xa, hay đi về quê.

Hệ thống an ninh được đảm bảo an toàn 24/7

Hệ thống an ninh với khóa từ Telecom bảo vệ 24/7, cư dân sinh sống tại Topaz Elite có thể hoàn toàn yên tâm khi sinh sống tại dự án này.

Đặc biệt phù hợp với con nhỏ


Còn sự lựa chọn nào tốt hơn lựa chọn sống tại chung cư với những gia đình có con nhỏ. Vì ở đó có khoảng không gian lớn để bé vui chơi, bé được giao tiếp với các bạn bè cùng trang lứa trong một môi trường thoáng mát, rộng rãi và an toàn.

Môi trường sống xanh phù hợp cho sự phát triển của trẻ

Hơn thế nữa, như chung cư Topaz Elite còn có hệ thống trường học, con bạn có thể học tập ngay tại khu vực mình sinh sống và không phải lo về mất an toàn hay trễ giờ đón con. Topaz Elite được thiết kế với nhiều không gian xanh, đảm bảo sức khỏe cho con bạn. Hơn nữa, với các hệ thống tiện ích như khu vui chơi liên hoàn từ trên cạn đến dưới nước, công viên cây xanh, vườn rau hữu cơ...mang đến không gian vui chơi hiện đại và an toàn cho con trẻ.

Tầm nhìn đẹp và thoáng mát


Nếu bạn ở tầng cao, từ tầng 8 trở lên không khí sẽ rất thoáng và mát mẻ, bạn sẽ tận hưởng cảnh view đẹp, nhà lúc nào cũng lộng gió, thư giãn giảm stress,…. Nào là sẽ được ngắm quang cảnh xung quanh từ trên cao rất đẹp, được hưởng những cơn gió thoáng mát và nhất là đỡ bụi rất nhiều nên sạch sẽ. Rồi tránh được cả ẩm thấp, hạn chế côn trùng, ruồi muỗi, chất lượng cuộc sống cũng nhờ đó mà tăng lên.

Dễ dàng sở hữu


Các căn hộ hiện tại đa số đều được hình thành trong tương lai nên các khách hàng có thể dễ dàng sở hữu, bởi phương thức thanh toán linh hoạt, đóng tiền chia nhỏ theo từng đợt. Hơn nữa, khi khoản tài chính của bạn chưa đủ thì chỉ cần có trong tay 30% giá trị căn hộ bạn có thể vay ngân hàng mua khá dễ dàng. Không khó để hiểu tại sao ngày càng có nhiều khách hàng chọn chung cư là nơi an cư lâu dài cho cả gia đình.

Tại Topaz Elite ngoài mức giá hợp lý, chủ đầu tư còn có nhiều chính sách hỗ trợ khách hàng như linh hoạt trong các phương thức thanh toán, từ 2 -3 phương thức. Ngân hàng OCB hỗ trợ vay vốn đến 70%, khách hàng hoàn toàn yên tâm để sở hữu căn hộ tại dự án này. Hiện, khu căn hộ Phoenix 1 đã cháy hàng, Vạn Thái Land đã công bố thông tin khu Phoenix 2 sớm hơn dự kiến.

Mọi thông tin vui lòng liên hệ:

Hotline: 093 999 0388

Website: topazelite.com.vn