• Bản Tin Vạn Thái

TƯNG BỪNG KHAI TRƯƠNG SIÊU THỊ CO.OP MART TOPAZ HOME QUẬN 12

TƯNG BỪNG KHAI TRƯƠNG SIÊU THỊ CO.OP MART TOPAZ HOME QUẬN 12


Sáng 30.3.2019 Siêu thị Co.op Mart nằm ngay dưới tầng 1 và tầng 2 dự án NOXH tiêu chuẩn thương mại Topaz Home quận 12 chính thức khai trương đón khách vào tham quan mua sắm.


Hành trình xây dựng và phát triển của dự án Topaz Home 1


Tọa lạc bên trong khu chung cư Topaz Home quận 12, Co.opmart Phan Văn Hớn có vốn đầu tư 70 tỉ đồng, tổng diện tích sàn hơn 5.000 m2, được xây dựng hiện đại, kinh doanh hơn 30.000 mặt hàng nhu yếu gồm thực phẩm tươi sống, thực phẩm công nghệ, hóa mỹ phẩm, thời trang và đồ gia dụng, đồng thời sẽ là điểm bán hàng bình ổn giá phục vụ cho người dân tại cửa ngõ Tây Bắc TP HCM. Co.opmart Phan Văn Hớn là Co.opmart thứ 2 tại quận 12.


Đại diện CĐT cắt băng khai trương siêu thị Co.op Mart



Rất đông khách hàng đến tham quan mua sắm

Topaz Home quận 12 được ra mắt vào cuối năm 2016 và chính thức bàn giao nhà ở đến cư dân vào tháng 11.2018 sau gần 2 năm triển khai và xây dựng. Với mong muốn mang đến cho cư dân một môi trường sống tốt nhất với giá cả hợp lý, CĐT Công ty Thuận Kiều xây dựng Topaz Home với hình thức NOXH tiêu chuẩn thương mại, dự án tiên phong trong việc thay đổi khái niệm về nhà ở xã hội của người dân. Chính vì thế, dù là NOXH nhưng dòng sản phẩm Topaz Home luôn được trang bị đầy đủ các tiện ích xứng tầm như một dự án nhà ở thương mại: hồ bơi, công viên, nhà trẻ, cafe....và đặc biệt sự có mặt của Siêu thị Co.op Mart là minh chứng cho sự nỗ lực mang đến cuộc sống tiện nghi hơn cho khách hàng.



Đường Phan Văn Hớn sôi động hơn hẳn


Topaz cũng là chuỗi dự án mà Vạn Thái Land luôn là đơn vị đồng hành phát triển, ngoài Topaz Home 1 chuỗi Topaz cũng đã có rất nhiều dự án được bàn giao như Topaz Garden, Topaz Center, Topaz City và sắp tới đây là dự án được đầu tư tâm huyết Topaz Elite với đại TTTM rộng đến gần 60.000m2 tọa lạc tại quận 8 chắc chắn sẽ góp phần không nhỏ trong việc đổi mới và phát triển tại quận. Dự án Topaz Home 2 cũng đang được xây dựng tốt nhất để bàn giao đến quý khách hàng.

Với tâm huyết, cùng mức giá hợp lý, chất lượng phù hợp là những lý do giúp cho tất cả các dự án Topaz đều trở nên thu hút đối với khách hàng và luôn trong tình trạng cháy hàng. Với sự tin yêu của quý khách hàng, trong tương lai CĐT sẽ cố gắng xây dựng mà mang đến cho quý khách hàng nhiều dự án chất lượng hơn nữa.