• Bản Tin Vạn Thái

VẠN THÁI LAND “20 NĂM TOÀN TÂM MỘT SỨ MỆNH” VÀ SỰ RA ĐỜI CỦA GIA PHÚC

VẠN THÁI LAND “20 NĂM TOÀN TÂM MỘT SỨ MỆNH” VÀ SỰ RA ĐỜI CỦA GIA PHÚC


Ngày 29.06 vừa qua, Vạn Thái Land vừa tổ chức tiệc kỷ niệm 20 năm thành lập công ty Vạn Thái "20 TOÀN TÂM MỘT SỨ MỆNH", tại Riverside Palace quận 4. Cũng trong buổi lễ này Vạn Thái Land chính thức công bố thành lập Công ty con mang tên Công ty Cổ Phần Dịch Vụ Thương Mại Gia Phúc.

20 năm toàn tâm một sứ mệnh


Vạn Thái Land thành lập từ tháng 6.1999 đầu tư và phát triển trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản với tên gọi Công ty TM DV XD KD Nhà Vạn Thái.

Tháng 10 năm 2010 từ vốn điều lệ 369 tỷ đồng, Vạn Thái Land chính thức bước sang trang mới khi tiến hành hoàn thiện bộ máy tổ chức với tên gọi “Công ty Cổ phần Thương mại Dịch vụ - Xây dựng kinh doanh nhà Vạn Thái” (tên thương hiệu Vạn Thái Land).

- Những ngành nghề kinh doanh chính gồm:

- Kinh doanh nhà ở

- Xây dựng công trình dân dụng

- Quản lý và tư vấn đầu tư

- Quản lý và phát triển dự án

Trải qua 20 năm phát triển bền vững, cho đến nay công ty đã cung ứng cho thị trường hơn 6000 căn hộ, nhận được sự tin yêu từ phía đối tác và quý khách hàng.


Anh Lê Văn Quang đại diện BGĐ tri ân nhân viên


BGĐ nâng ly chúc mừng kỷ niệm



BGĐ đến từng bàn nâng ly cùng nhân viên

 

Vạn Thái Land cũng xin gửi lời cảm ơn trân trọng nhất đến quý đối tác, quý khách hàng đã chọn lựa đi cùng chúng tôi trong suốt thời gian qua

Gia Phúc viết tiếp sứ mệnh mới


Không dừng lại ở việc là người xây tổ ấm, Vạn Thái Land mong muốn mang đến nhiều những dịch vụ thụ hưởng, chăm sóc tốt nhất cho cư dân của mình, chính vì thế Gia Phúc ra đời, nhằm quản lý, tìm kiếm, nâng cao chất lượng dịch vụ và tạo ra những cơ hội kinh doanh mới cho công ty mẹ Vạn Thái Land đầu tư và phát triển.



Chị Bùi Nguyệt Nga Tổng Giám Đốc Cty Gia Phúc giới thiệu công ty và sứ mệnh của mình


Chính thức ra mắt đội hình Gia Phúc

 

Với những giá trị cốt lõi, tinh thần khởi nghiệp, sáng tạo và tập thể, làm việc bằng tất cả sự đam mê, tinh thần, không ngại thách thức, đón đầu dịch vụ tương lai, nâng cao giá trị hiện tại, làm hài lòng khách hàng từ những việc nhỏ nhất. Những mảng kinh doanh chính gồm, Hệ thống dịch vụ cho thuê căn hộ Topaz Stay.

Thương hiệu cho thuê và quản lý căn hộ, căn hộ dịch vụ dài hạn và ngắn hạn thuộc chuỗi Topaz. Topaz Stay ra đời nhằm cung cấp những giải pháp chuyên nghiệp nhất, toàn diện nhất, linh hoạt nhất dành cho cả chủ nhà và khách thuê. Từ đó nâng cao giá trị căn hộ hiện tại, giảm bớt thời gian cho chủ nhà bận rộn và giúp khách thuê được thụ hưởng những dịch vụ tốt nhất, với chi phí phù hợp nhất.



Các dịch vụ của Topaz Stay

Gói nhận diện thương hiệu


Miễn phí hoàn toàn tư vấn, thiết kế decor căn hộ theo tiêu chuẩn Topaz Stay từ đó nâng cao giá trị căn hộ. Với thiết kế hiện đại, gần gũi, hợp xu hướng...cùng chi phí hợp lý chỉ từ 60 triệu đồng/căn hộ, Topaz Stay sẽ quản lý,chăm chút tỉ mỉ từng chi tiết cho 1 căn hộ hoàn hảo chỉ cần trao chìa khóa cho khách hàng là có thể dọn vào. Topaz Stay cung cấp linh hoạt những gói nội thất trang trí khách nhau, phù hợp cho cả căn hộ trống và căn hộ đã có nội thất nhưng muốn tham gia vào hệ thống Topaz Stay.

Gói đại diện chủ nhà


Trong suốt quá trình thuê, Topaz Stay sẽ thay mặt chủ nhà quản lý căn hộ, chăm sóc khách thuê theo tiêu chuẩn chất lượng cao, từ khâu đăng ký tạm trú tạm vắng đến gửi tin nhắn yêu cầu thanh toán hàng tháng, đôn đốc BQL khắc phục sự cố căn hộ, lễ tân và tổng đài hotline luôn túc trực xử lý kịp thời những vấn đề phát sinh mà không phiền đến thời gian của chủ nhà.

Gói căn hộ dịch vụ


Nâng cấp lên gói “căn hộ dịch vụ” quý khách hàng sẽ được thụ hưởng những dịch vụ chăm sóc tốt nhất, đặc quyền nhất, dành riêng cho cộng đồng cư dân Topaz Stay như dịch vụ dọn dẹp tiêu chuẩn 3*/tuần, miễn phí hồ bơi, gửi xe, giảm giá 10% cho các dịch vụ tiện ích chung tại chung cư...