• Thông tin nội bộ

CHUẨN BỊ CÔNG BỐ BLOCK A1 – CƠ HỘI CUỐI SỞ HỮU TOPAZ HOME QUẬN 9

CHUẨN BỊ CÔNG BỐ BLOCK A1 – CƠ HỘI CUỐI SỞ HỮU TOPAZ HOME QUẬN 9


Trận chung kết của Topaz Home quận 9 sắp chính thức diễn ra với Block cuối cùng đẹp nhất dự án A1. Đây cũng là cơ hội cuối cho những khách hàng muốn sở hữu dự án này.

Hơn ¾ hành trình Topaz Home 2 đã đi qua, với 3 lần công bố và luôn luôn cháy hàng, Topaz Home 2 có thể nói là dự án đang thu hút được đông đảo khách hàng quan tâm. Và trong tháng này, Chủ đầu tư quyết định công bố Block A1 – Block đẹp nhất dự án, sở hữu vị trí độc tôn.

Block A1 sở hữu vị trí độc tôn, đẹp nhất dự án


Block A1 được xem là sở hữu vị trí độc tôn khi 100% view không hề bị che chắn. Mặt trước A1 hướng view về đường 154, ra xa khu sân Golf. Mặt sau A1 hướng mắt về nội khu, thưởng thức vẻ đẹp của KDL Suối Tiên và tuyến Metro số 1. Ngoài ra, Block A1 – Topaz Home 2 còn ôm trọn hồ bơi của dự án, khu thương mại và các tiện ích đi kèm.

Được thiết kế theo hình chữ L, đảm bảo các căn đều đón được ánh sáng và gió trời tự nhiên, lại nằm ngay gần khu nhà phố, biệt thự liền kề Topaz Mansion với khoảng không gian xanh rộng lớn, Block A1 luôn mát mẻ và thoáng đãng...



Block A1 sở hữu vị trí đẹp nhất dự án

Nằm ngay mặt đường 154, phía sau khu du lịch Suối Tiên, cách tuyến Metro Bến Thành – Suối Tiên chỉ 300m, kết nối nhanh chóng đến quận 2, quận Thủ Đức, quận Bình Thạnh, quận 1 thông qua tuyến đường Xa lộ Hà Nội, hầm Thủ Thiêm...Ngay gần Khu Công nghệ cao và làng Đại Học thuận tiện cho cư dân làm việc tại đây khi chọn Topaz Home 2 để sinh sống.

Chỉ từ 15 triệu/m2, vị trí đẹp nhưng giá không đổi


Đối với tất cả các dự án khác, thường những Block đẹp được công bố cuối sẽ có mức giá cao hơn các Block còn lại, tuy nhiên ở dự án Topaz Home 2 tất cả các Block đều có mức giá như nhau là từ 690 triệu/ căn 2 phòng ngủ diện tích 47m2. Tính ra khoảng 15 triệu/m2 đối với nhà ở xã hội và tăng khoảng 20% đối với khách hàng mua theo hình thức nhà ở thương mại. Mức giá này khá tốt so với các dự án cùng phân khúc, khi Topaz Home 2 với hình thức nhà ở xã hội nhưng lại được xây dựng theo tiêu chuẩn thương mại, tức là có đầy đủ tất cả các yếu tố về tiện ích đa dạng, vị trí tốt, chất lượng công trình...


Gía vẫn không đổi

Không khó hiểu vì sao, 5 Block đã được công bố đều luôn trong tình trạng cháy hàng và Block A1 cuối cùng này chắc chắn cũng sẽ tiếp nối thành công của 5 Block trước.

Qúy khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua:

Hotline: 093 999 0388


Fanpage: https://www.facebook.com/topazhome.com.vn