• Thông tin nội bộ

TOPAZ – KHÔNG CHỈ LÀ THƯƠNG HIỆU

Topaz – chính là chuỗi dự án mang đến nhiều thành công cũng như tạo dựng tiếng tăm cho chủ đầu tư Vạn Thái Land. Giờ đây, sau những thành công đã đạt được, Topaz ngày càng khẳng định vị trí của mình trên thị trường BĐS TPHCM và là niềm tự nào của toàn thể cán bộ công nhân viên Công ty Vạn Thái Land.

Topaz Center, Topaz Garden, anh cả chuỗi Topaz

Topaz Center và Topaz Garden là 2 dự án được khởi công xây dựng vào năm 2014, tọa lạc tại đường Trịnh Đình Thảo, Quận Tân Phú. Hiện tại, hai dự án này đã được đưa vào sử dụng và nhận được sự hài lòng của hầu hết khách hàng về chất lượng cũng như tiến độ thi công.


Hơn nữa, khả năng sinh lời tại hai dự án này cũng rất cao. Số lượng giao dịch chuyển nhượng thành công và đạt lợi nhuận tăng mạnh theo thời gian, do sở hữu vị trí đẹp, thuận tiện di chuyển và nằm trong khu vực được đầu tư cơ sở hạ tầng của Quận.

Topaz Home dự án nhà ở xã hội chất lượng cao

Topaz Home là dự án mà Vạn Thái Land mong muốn sẽ giúp thay đổi khái niệm của người dân về nhà ở xã hội, chính vì thế Vạn Thái Land xây dựng một dự án với chất lượng vượt trên giá thành, mang đến cho cư dân một cuộc sống hiện đại, đầy đủ nhất.


Bên cạnh chất lượng xây dựng và tiện ích nội khu phong phú, Topaz Home lại được tọa lạc ngay mặt tiền đường lớn Phan Văn Hớn, kết nối thuận tiện giữa các quận lân cận, các huyện ngoại thành, càng làm giá trị dự án tăng cao. Nhưng với một mức giá đúng theo quy định của nhà nước về nhà ở xã hội, dự án Topaz Home nghiễm nhiên trở thành dự án nóng trên thị trường. Chỉ trong vòng 4 tháng, hơn 99% căn hộ được bán hết, lượng hàng luôn trong tình trạng cháy, cung không đủ cầu.

Tổng dự án Topaz City

Topaz City là dự án thuộc giai đoạn 1 của tổng dự án Công viên Văn hóa – Thể thao – Du lịch phía Nam đường Tạ Quang Bửu, Quận 8, rộng 16ha. Trong ngày đầu mở bán, chỉ trong 3 tiếng đồng hổ, toàn bộ 273 căn hộ của lốc B1 dự án Topaz City đã bán hết. Đó là minh chứng cho sự tin tưởng cũng như kỳ vọng mà khách hàng dành cho Topaz City.



Giai đoạn 2 dự án cũng sắp được Vạn Thái Land triển khai xây dựng. Giai đoạn này sẽ là dự án cao cấp nhất trong chuỗi dự án của Vạn Thái Land, đây được mệnh danh là dự án con cưng hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bất ngờ cho khách hàng. Topaz đã dần trở thành thương hiệu quen thuộc, uy tín gắn liền với tên tuổi của Vạn Thái Land và sẽ tiếp tục chinh phục các khách hàng khó tính nhất với các sản phẩm đầy tâm huyết của mình trong thời gian tới./.