• Thông tin nội bộ

TẤT NIÊN CUỐI NĂM – CƠ HỘI KẾT NỐI THÀNH VIÊN.

Tối ngày 19/01/2017, Công ty Vạn Thái Land đã tổ chức buổi tiệc tất niên đánh dấu một năm làm việc với nhiều thành công rực rỡ. Buổi tiệc tất niên cũng chính là ngày kỷ niệm 10 năm thành lập công ty, một chặng đường dài với rất nhiều sự nỗ lực của toàn thể BGĐ, nhân viên.


Đây cũng là dịp tri ân toàn thể nhân viên, đối tác, khách hàng đã cùng đồng hành với Công ty trong suốt chặng đường vừa qua cũng như vinh danh những tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công việc.


Buổi tiệc tất niên với rất nhiều chương trình hấp dẫn như phần thi Vạn Thái Land Idol, phần bốc thăm tìm ra những chủ nhân may mắn của các giải thưởng giá trị và đặc biệt là phần trao giải cho nhân viên, nhóm kinh doanh có thành tích xuất sắc nhất trong chặng đường đã qua.


 

Với những phần thi vui nhộn, hấp dẫn trong Vạn Thái Land Idol đã mang đến rất nhiều tiếng cười cho những ai tham gia buổi tiệc. Từ hát, múa, diễn kịch, nhảy các nhân viên Vạn Thái đã thể hiện tài năng văn nghệ và sự sáng tạo của mình, dịp này Công ty cũng đã phát hiện ra nhiều nhân tố tài năng. 



 

 
Các giải thưởng lớn như tủ lạnh Panasonic, TV Sony, lò vi sóng….đã lần lượt tìm được chủ nhân may mắn của mình qua phần bốc thăm trúng thưởng.


 
Quan trọng nhất, Vạn Thái Land đã vinh danh 2 nhân viên xuất sắc nhất là anh Hoàng Đình Vũ đến từ nhóm kinh doanh số 4 và chị Cao Thị Lan Anh đến từ nhóm kinh doanh số 3. Với những cố gắng và nỗ lực trong suốt thời gian qua, hai anh chị đã vinh dự đại diện cho hơn 100 nhân viên nhận giải thưởng cao quý này.


Để có được thành công, không thể không nhắc đến sức mạnh của tập thể, tập thể nhân viên Vạn Thái Land đã cùng nhau cố gắng trong suốt thời gian qua, nhóm Kinh doanh số 1 đã vinh dự đại diện cho các nhóm nhận giải thưởng nhóm kinh doanh xuất sắc nhất.


Một năm đã qua đi, tập thể nhân viên Vạn Thái Land đã cùng nhau vượt qua bao nhiêu khó khăn, vất vả để đi đến thành công như hôm nay. Hi vọng năm mới sắp đến, với sự nỗ lực không ngừng Vạn Thái Land sẽ còn phát triển hơn nữa…