• Thông tin nội bộ

CẬP NHẬT TÌNH HÌNH KINH DOANH TOPAZ HOME

Mới gần 5 tháng ra mắt, dự án Topaz Home đã có hơn 1.000.000 khách hàng tiếp cận qua các kênh, hơn 5.000 khách hàng tiếp xúc, 1.857 tổng đặt chỗ và đặc biệt 1.098 căn hộ đã bán. Đây có thể nói là dự án hot nhất và có tốc độ bán nhanh nhất trong chuỗi dự án Topaz của chủ đầu tư Vạn Thái Land cho đến thời điểm hiện tại.



Topaz Home là dự án nhà ở xã hội, tiêu chuẩn thương mại, tọa lạc tại số 102 Phan Văn Hớn, phường Tân Thới Nhất, quận 12, một trong những tuyến đường quan trọng nhất của quận 12. Nơi tập trung nhiều tiện ích, sầm uất nhất mang lại thuận lợi tối ưu về mọi mặt. Topaz Home, với mức giá tầm trung chỉ từ 595 triệu/ căn nhà ở xã hội, cộng thêm chính sách thanh toán ban đầu chỉ 15% giá trị nhà, lịch thanh toán chia theo 10 giai đoạn trong 2 năm, phù hợp với tài chính của các gia đình trẻ và các gia đình có thu nhập trung bình.

Vị trí kết nối hoàn hảo

Nắm bắt được tình hình phát triển, Topaz Home quyết định chọn quận 12 xây dựng dự án Topaz Home nhà ở xã hội – tiêu chuẩn thương mại để nhiều gia đình có cơ hội an cư. Khoảng cách đi lại giữa các vùng lân cận, hoặc đến trung tâm thành phố là rất cần thiết đối với vị trí của một căn nhà. Sau khoảng thời gian cân nhắc và chọn lựa, Vạn Thái Land đã chọn tuyến đường Phan Văn Hớn để khởi công xây dựng dự án – đây là tuyến đường huyết mạch và thuận lợi di chuyển nhất trong quận 12.

Topaz Home là giao điểm kết nối các quận Tân Bình, Tân Phú, Quận 12 và Gò Vấp thông qua trục đường Trường Chinh (cách Trường Chinh 500m). Việc di chuyển đến các huyện ngoại thành cũng vô cùng thuận lợi theo các tuyến đường huyết mạch như QL 1A, QL 22, đường Phan Văn Hớn, Nguyễn Văn Qúa. Đặc biệt, Topaz Home chỉ cách Ga Metro Số 2 đang triển khai, xây dựng vài trăm mét, cách sân bay Tân Sơn Nhất 15 phút đi xe.

Cuộc sống hiện đại tại Topaz Home.

Xu hướng tìm kiếm một cuộc sống văn minh, hiện đại, tiện nghi và đẳng cấp của người dân ngày càng tăng nhất là đối với các gia đình trẻ.Thấu hiểu được tâm lý khách hàng, Chủ đầu tư Topaz Home cam kết sẽ mang đến cho cư dân một cuộc sống, một không gian sống theo tiêu chuẩn thương mại.


Tiện ích hoàn hảo
 
Cư dân sẽ được thoải mái trải nghiệm cuộc sống tiện nghi với chuỗi tiện ích nội khu gồm hồ bơi, phòng tập Gym, khu mua sắm, Spa,…Hệ thống khóa thẻ từ và camera quan sát 24/24 trên toàn khu dân cư đảm bảo an ninh cho toàn khu vực. Ngoài ra, Topaz Home còn tiên phong trong thiết kế trang bị nội thất thông minh, tiết kiệm diện tích, nới rộng không gian và cập nhật xu hướng hiện đại cho khách hàng. Khi mua nhà tại Topaz Home, khách hàng sẽ được giảm ngay 30% tổng giá trị khi mua nội thất thông minh tại Hi – Way.

Với xứ mệnh “Người Xây Tổ Ấm”, Topaz Home là sự chọn lựa thông minh cho mỗi gia đình.