• Thông tin nội bộ

ĐẠI TIỆC TRI ÂN KHÁCH HÀNG TOPAZ ELITE LẮP ĐẦY CẢM XÚC

ĐẠI TIỆC TRI ÂN KHÁCH HÀNG TOPAZ ELITE LẮP ĐẦY CẢM XÚC


Nhằm thế hiện tình cảm của mình dành đến quý khách hàng cũng như đáp lại sự tin yêu của quý khách đã tạo nên thành công của dự án, ngày 24.9 Vạn Thái Land tưng bừng chuẩn bị Đại tiệc tri ân “Long Phụng Hòa Minh” tại Riverside Palace với sự tham dự của hàng ngàn khách hàng cùng những đối tác thân thiết trong không khí thân mật và tràn đầy cảm xúc.

Nơi dành cho sự tin tưởng và lòng yêu thương


Chương trình được dẫn dắt bởi MC - Á hậu Hoàng Anh qua nhiều cung bậc cảm xúc


Với sự dẫn dắt của MC – Á hậu Hoàng Anh đã đưa quý khách hàng đi từ cảm xúc này đến cảm xúc khác. Cả khán phòng như trùng xuống, xúc động cùng nhau nhìn lại một quãng thời gian gắn bó cùng dự án, xúc động với lời tri ân đầy tình cảm từ chủ đầu tư và lại vỡ òa, ngỡ ngàng với những tiết mục nghệ thuật đặc sắc từ các nghệ sĩ nổi tiếng đặc biệt là ca sĩ Đan Trường, Kiều Oanh, màn biểu diễn tranh cát trực tiếp, màn biểu diễn trống nước tương tác màn hình LED được đầu tư công phu.


Rất đông khách hàng đến đêm Gala từ sớm

 
Cả gia đình vui vẻ cùng nhau lưu trữ kỷ niệm tại đêm Gala tri ân



Ca sĩ Kiều Oanh gửi đến ca khúc cảm ơn tình yêu như những gì Vạn Thái Land gửi đến quý khách hàng



Cả khán phòng sôi động với sự xuất hiện của anh Bo - Đan Trường



Bất ngờ với màn trình diễn vẽ tranh cát



Thích thú với các khu trải nghiệm
 
Bên cạnh đó, khách hàng được tận mắt chiêm ngưỡng vẻ đẹp cảnh quan, tiện ích qua kính thực tế ảo VR, trải nghiệm sử dụng Ứng Dụng Điện Thoại dành cho cư dân cũng như nhận được những phần quà từ chủ đầu tư. Đây có thể nói là một đại tiệc tri ân trang trọng, hoành tráng nhưng vẫn rất ấm cúng và thân mật, một buổi đánh dấu dự kết nối chặt chẽ giữa Topaz Elite và hàng ngàn khách hàng cùng các đối tác thân thiết, những người đã đồng hành và góp phần đưa sự thành công của dự án lên một tầm cao mới.

Công bố thành lập “Hội Đồng Phát Triển Chất Lượng Cuộc Sống Cư Dân Topaz Elite”


Ngoài chăm chút đến chất lượng sản phẩm, chủ đầu tư dự án Topaz Elite còn mong muốn mang đến một môi trường sống lành mạnh, văn minh với việc thành lập hội đồng phát triển cuộc sống cư dân Topaz Elite gồm chủ đầu tư, ban quản lý tòa nhà Realty Link một trong những đơn vị quản lý hàng đầu Singapore cùng sự tham gia đặc biệt của người mẫu – diễn viên Bình Minh và đại diện cư dân tại các khu căn hộ dự án Topaz Elite. Hội Đồng với các công tác tổ chức các hoạt động văn hóa tinh thần cho cư dân hứa hẹn sẽ xây dựng Topaz Elite thành một cộng đồng văn minh đáng sống.


Diễn viên Bình Minh, chủ đầu tư Vạn Thái Land và đơn vị quản lý tòa nhà Realty Link cùng bấm chuông thành lập hội đồng

 

Bùng nổ công bố thông tin TTTM Elite Mall- TTTM quy mô lớn đầu tiên ở quận 8.


Trong đại tiệc tri ân, chủ đầu tư cũng đã gửi đến quý khách hàng những thông tin hết sức quan trọng về kế hoạch phát triển trong thời gian gian tới, đặc biệt đó là sự hình thành của Trung tâm thương mại Elite Mall rộng đến 60.000m2 nằm ở 5 tầng khối đế khu căn hộ Dragon dự án Topaz Elite – đây có thể nói là điểm nhấn và là niềm tự hào của toàn dự án.


Đại diện CBRE - đơn vị hợp tác phát triển TTTM Elite Mall phát biểu


Trung tâm thương mại Elite Mall được thiết kế hiện đại, sang trọng, thân thiện với môi trường với đầy đủ tiện ích dành cho khách hàng. Đêm Gala có sự góp mặt của các đối tác quan trọng trong việc phát triển dự án như CBRE (Mỹ), Cushman & Wakefield (Mỹ), CPG (Singapore), các đại diện nhãn hàng nổi tiếng như Family Food (foodcourt), Golden Gate Group (nhà hàng), rạp chiếu phim CGV, hệ thống giải trí và nhà hàng Kingdom, hệ thống không gian làm việc chung Co-working Space Toong, hệ thống trường tiếng Anh và mầm non Nam Mỹ, và các nhãn hiệu khác. Elite Mall là biểu tượng mua sắm, giải trí mới của thành phố, phục vụ hầu hết các nhu cầu về đời sống của cư dân…


Các đơn vị cùng Vạn Thái Land nâng ly chúc mừng sự hợp tác

Đại diện chủ đầu tư dự án Topaz Elite chia sẻ “Để đạt được thành công chúng tôi luôn thấu hiểu rằng ngoài sự nỗ lực của toàn thể nhân viên thì quan trọng nhất vẫn là sự tin tưởng của khách hàng và đối tác. Chúng tôi hi vọng, qua những sản phẩm chất lượng, cùng hoạt động chăm sóc khách hàng thường xuyên, dịch vụ quản lý đạt tiêu chuẩn Quốc tế cùng một giá bán hợp lý, Topaz Elite sẽ trở thành tổ ấm an cư uy tín được khách hàng và các nhà đầu tư khó tính nhất đánh giá cao”.