• Thông tin nội bộ

NHỮNG ĐIỀU TỐT ĐẸP NHẤT LUÔN ĐƯỢC ĐỂ LẠI SAU CÙNG

Đó là một câu nói của người Mỹ được tổng thống Barack Obama trích dẫn lại để lý giải vì sao ông lại chọn Việt Nam như một trong những điểm đến cuối cùng trong nhiệm kỳ 2 năm của mình. Và câu nói ấy không chỉ đúng trong trường hợp của ông mà còn đúng với hầu hết các dự án BĐS, nhất là đối với Topaz Elite khi khu căn hộ đẹp nhất dự án cũng là khu cuối cùng sắp được công bố vào 7h ngày 17.12 sắp tới tại Riverside Palace quận 4.

Quyết định công bố sớm vì nhu cầu cao từ khách hàng

Sau khi 3 khu căn hộ Phoenix 1, Phoenix 2, Dragon 2 đã cháy hàng thì rất nhiều khách hàng chờ đợi sự ra mắt của khu căn hộ cuối cùng Dragon 1 với vị trí nổi bật và tuyệt vời trong dự án. Nhìn tổng thể dự án có thể thấy khu căn hộ Dragon 1 với view cực kỳ thoáng 100% không bị che chắn, sở hữu đến hai mặt tiền đường Tạ Quang Bửu và Cao Lỗ lại nằm ngay trên trung tâm thương mại rộng 60.000m2, sở hữu nguyên khối tầng Podium....


Khu căn hộ Dragon 1 đẹp nhất dự án
 

Lý giải tại sao chủ đầu tư lại quyết định công bố sớm chỉ cách đợt công bố gần nhất của Dragon 2 chưa đầy 1 tháng bà Bùi Nguyệt Nga P.Tổng GĐ Vạn Thái Land cho biết “Từ trước đến nay chúng tôi luôn có chính sách ra hàng sớm để tăng tính thanh khoản cho cư dân sau này, nếu nguồn cầu đã nhiều chúng tôi sẽ ra hàng ngay mà không chờ đợi để tăng giá. Chính vì thế, cho đến thời điểm này nhận thấy nguồn cầu đối với khu căn hộ Dragon 1 là rất cao, nhiều khách hàng vì mong muốn sở hữu khu căn hộ này mà đã chờ đợi từ khi dự án mới ra mắt, do đó chúng tôi quyết định chính thức công bố vào ngày 17.12 sắp tới”.


Vạn Thái Land từ trước đến nay luôn được đánh giá cao về chất lượng và giá thành với các dự án mà mình đã xây dựng, ông Lê Hoàng Châu Chủ tịch Hiệp Hội BĐS TP.HCM cũng dành lời khen ngợi cho chủ đầu tư dự án vì luôn hướng đến người mua nhà có nhu cầu thực và đề cao tính thanh khoản của các dự án Vạn Thái Land làm chủ đầu tư. Gía luôn luôn là điểm mấu chốt giúp các dự án của Vạn Thái Land thuyết phục được nhiều khách hàng, và đối với Dragon 1 cũng thế, dù là khu đẹp nhất được ra mắt cuối cùng với đầy đủ thủ tục pháp lý và tiến độ thi công đang rất tốt nhưng giá của khu này cũng không chênh lệch quá cao so với những khu cùng dự án, thậm chí tốt hơn rất nhiều so với các dự án cùng phân khúc.


Nhiều quà tặng giá trị

Nhiều ưu đãi hấp dẫn trong ngày công bố

Không những thế, Vạn Thái Land còn dành rất nhiều quà tặng giá trị đến khách hàng tham dự trong ngày công bố như:

Đối với khách hàng đến tham dự, 3 khách hàng may mắn nhất sẽ được nhận cơ hội trúng 3 mặt dây chuyền đính đá Topaz.

Đối với khách hàng giao dịch thành công quý khách sẽ nhận được cơ hội trúng thưởng những giải thưởng giá trị lên đến hàng trăm triệu đồng như giải nhất xe SH 150i, giải nhì combo giải thưởng TV Sony 43inch, tủ lạnh Panasonic 491l, máy giặt 10,5kg, giải 3 là 5 chỉ vàng.

Đặc biệt, khách hàng còn nhận được đặc quyền dành riêng cho Dragon cơ hội trúng xe oto Toyota Camry 2.0 và chuyến du lịch Hawaii 5 ngày 4 đêm.