• Thông tin nội bộ

VẠN THÁI LAND TỔ CHỨC CÔNG BỐ DỰ ÁN SIÊU HOT "TOPAZ ELITE

Sáng nay, 08/06/2017 Tổng Công ty Vạn Thái Land tổ chức buổi Mega Training cho hơn 100 nhân viên và 5 sàn đại lý về dự án đắc địa nhất, đẳng cấp, sang trọng hàng đầu căn hộ Topaz Elite.


Tổng thể dự án Topaz Elite

Dự án Topaz Elite được đầu tư bởi Vạn Thái Land kết hợp cùng Sông Đà Đô Thị chính vì thế chắc chắn đây sẽ là dự án được chăm chuốc và đặt tâm huyết rất nhiều.

Dự án, được coi là "con cưng" là dự án "ngọc quý nhất" của chủ đầu tư. Được thiết kế độc đáo và sang trọng với 2339 căn hộ thuộc 4 khu căn hộ được mang tên hai nhân vật cao quý, biểu tượng của tinh hoa văn hóa Phương đông là Dragon Tower và Phoenix Tower.

Topaz Elite nhà xanh trên đất vàng


Giao thông là một trong những yếu tố quan trọng để đánh giá vị trí căn hộ. Những dự án có nằm ở vị trí có tuyến giao thông thuận lợi sẽ có tỉ lệ sinh lời tốt hơn. Topaz Elite được xây dựng nằm trong tổng thể dự án khu Công viên Văn hóa - Du lịch - Thể thao rộng 16ha, tiếp giáp hai mặt tiền đường Tạ Quang Bửu và Cao Lỗ, phường 4, Quận 8, TP.HCM, sở hữu 2 mặt tiền lớn, giao thông thuận lợi.


Vị trí Topaz Elite đắc địa

Hơn nữa, cư dân sinh sống tại Topaz Elite còn có thể dễ dàng di chuyển đến các vùng lân cận trong bán kính 3km. Kết nối nhanh chóng đến Trung tâm Quận 1, thừa hưởng giá trị sống và tiện nghi cao cấp tại khu đô thị Phú Mỹ Hưng. Từ vị trí dự án Topaz City Giai Đoạn 2 qua cầu Nguyễn Tri Phương cư dân có thể kết nối qua Quận 5, Quận 10, Quận 11. Khách hàng làm việc tại khu vực các trung tâm hoàn toàn có thể yên tâm sinh sống tại đây.

Topaz Elite không chỉ thừa hưởng hạ tầng hoàn thiện mà cư dân còn được tận hưởng những tiện nghi cuộc sống mang đến sự thuận tiện tối đa cho công việc, học hành, vui chơi và giải trí. Hệ thống các trường cấp 1,2,3 và đại học như hệ thống trường quốc tế Singapore, Đại học Tôn Đức Thắng, ĐH Quốc tế RMIT, ĐH Công nghệ Sài Gòn (đối diện dự án)…Bệnh viện FV, Center Mall, Sân Golf Nam Sài Gòn, Cresent Mall, SC VivoCity, …trong bán kính 2km. Topaz Elite không chỉ thừa hưởng hạ tầng hoàn thiện mà cư dân còn được tận hưởng những tiện nghi cuộc sống mang đến sự thuận tiện tối đa cho công việc, học hành, vui chơi và giải trí.

Topaz Elite - Thiên đường nghỉ dưỡng tại gia


Chủ đầu tư Vạn Thái Land luôn tâm niệm mang đến khách hàng những sản phẩm với “Ưu thế chất lượng vượt mong đợi”, chính vì thế dự án với những tiện ích cao cấp bậc nhất được tích hợp mang đến cho cư dân những trải nghiệm thượng lưu nhưng giá bán cam kết tốt nhất so với dự án cùng phân khúc.


Hệ thống tiện ích xanh trên tầng Podium

Bước chân vào Topaz Elite, bạn như bước ra ngay khỏi ồn ào, khói bụi để hòa mình vào thiên nhiên trong lành với hệ thống 66 tiện ích xanh đẳng cấp, được thiết kế hiện đại.Từng thiết kế, dù là nhỏ nhất, Topaz City Giai Đoạn 2 cũng muốn mang đến cho khách hàng những gì tinh túy nhất của cuộc sống. Qua quá trình nghiên cứu, tìm hiểu và chọn lọc, những tiện ích mang đậm phong cách nổi bật trên thế giới ra đời, phục vụ nhu cầu cư dân. Có thể kể đến như khu vườn bốn mùa tại bốn lối ra vào khu dân cư, sảnh ánh sáng, cà-phê ốc đảo nơi bạn có thể cùng gia đình thưởng thức không gian vô cùng độc đáo, hay hòa mình vào hồ bơi tràn bờ chân mây rộng 600m2 phong cách Địa Trung Hải cùng những hàng dây leo vừa hoang sơ vừa mơ mộng. Khu vườn thiền kiểu Nhật mang lại cuộc sống thư thái, hồ cảnh quan , quảng trường nơi tập trung cư dân như ở các thành phố lớn của Phương Tây, gym, spa…, con bạn còn được đùa nghịch thỏa thích tại khu vui chơi trẻ em liên hoàn từ trên cạn đến dưới nước…

Ngoài ra, thưởng thức những bữa ăn, những ly cocktail mát lạnh từ Sky Bar trên tầng 33 nhìn về trung tâm thành phố. Đặc biệt, điểm nhấn chính của dự án Topaz Elite là trung tâm thương mại Elite Mall rộng đến 60.000m2, với hơn 200 thương hiệu đẳng cấp quốc tế, mang đến không gian mua sắm tuyệt vời cho bạn. Giúp cư dân không cần phải đi xa, mà có thể vui chơi, giải trí và nghỉ ngơi thư giản với những tiện ích giải trí sang trọng ngay trong tầm tay.

"Tinh hoa cuộc sống trong tầm tay" - Chỉ từ 1,29 triệu/căn sở hữu ngay Topaz Elite


Với tất cả những thuận lợi và tuyệt vời đó, nhưng với một mức giá hợp lý khách hàng có thể dễ dàng sở hữu căn hộ trong mơ này chỉ từ 1,29 tỷ/căn.

Vạn Thái Land sẽ biến Topaz Elite trở thành nơi an cư lý tưởng nhất cho những gia đình có thu nhập tốt vẫn đang tìm kiếm những giá trị sống đích thực. Dự án cũng là sự lựa chọn đúng đắn nhất của những nhà đầu tư đang loay hoay giải bài toán lợi nhuận.