• Thông tin nội bộ

VẠN THÁI LAND HƯỚNG ĐẾN NGƯỜI MUA NHÀ TRẺ

Theo báo cáo trong khảo sát “Hơn cả một ngôi nhà” của HSBC, với sự tham gia của hơn 10.000 người tại 10 quốc gia, vùng lãnh thổ, cho thấy đối với những người chưa sở hữu nhà, có đến 81% người trẻ có dự định mua nhà trong vòng 5 năm tới.

Nhà cho giới trẻ, giá "mềm" nhưng phải "chất"

Đối với những gia đình trẻ yêu cầu về nhà ở ngày càng được để ra cao hơn. Họ mong muốn có một cuộc sống tiện nghi, hiện đại, sang trọng và nắm bắt được xu hướng thế giới. Không gian sống phải thoáng đãng, môi trường trong lành và quan tâm đến giáo dục, y tế…

Hơn nữa, vị trí cũng phải thuận lợi cho việc di chuyển, đi lại đến các quận trung tâm để dễ dàng cho công việc.


Tuy nhiên, những dự án đáp ứng được yêu cầu cao đó thì mức giá cũng khá cao, không phù hợp với khả năng tài chính của những gia đình trẻ.

Bài toán đặt ra là phải làm sao để vừa cung ứng được những sản phẩm chất lượng, nhưng giá cả lại phải chăng phù hợp với các đối tượng trẻ, gây khó khăn cho nhà đầu tư.

Vạn Thái Land - đối tượng chính vẫn là gia đình trẻ.

Đối tượng chính mà chủ đầu tư Vạn Thái Land hướng đến là những gia đình trẻ, những người có thu nhập trung bình mong muốn được sống một cuộc sống tiện nghi. Chính vì thế hàng loạt dự án trung cấp được ra mắt với thương hiệu Topaz như Topaz Garden, Topaz Home…thu hút được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng.

Hơn nữa, các dự án từ Vạn Thái Land đều được xây dựng tại các vị trí có kết nối giao thông hoàn hảo, kết nối nhanh chóng đến các quận trung tâm như Topaz Center, Topaz Garden ở quận Tân Phú, Topaz Home ở quận 12, Topaz City quận 8 thích hợp cho những đối tượng trẻ chưa đủ kinh phí mua nhà ngay tại trung tâm thì việc lựa chọn sống tại các khu vực gần là hết sức phù hợp.

Trong đó, quận 8 được mệnh danh là một trong những quận có tốc độ phát triển không ngừng, với rất nhiều dự án được xây dựng. Trong đó Vạn Thái Land cũng sắp triển khai một dự án mới phù hợp với nhu cầu của giới trẻ. Khi vừa cung cấp cuộc sống tiện nghi, hiện đại và đẳng cấp, tích hợp tinh hoa cuộc sống bốn phương nhưng với giá cả vừa phải. Hứa hẹn là dự án thích hợp từ nhu cầu đến túi tiền của giới trẻ.