• Thông tin nội bộ

CHEN CHÂN THAM QUAN NHÀ MẪU TOPAZ HOME 2

CHEN CHÂN THAM QUAN NHÀ MẪU TOPAZ HOME 2



Sau thời gian ấp ủ, ngày 28.04 nhà mẫu Topaz Home 2 đã chính thức khai trương và đón khách vào tham quan. Ngay từ sáng sớm, lượt khách đến nhà mẫu đã tăng cao, khách hàng phải chen chân vào tham quan vì rất nóng lòng muốn tận mắt xem thiết kế tại dự án.



Khách hàng đến tham quan trong ngày khai trương



Chen chân đến tìm hiểu



Gia đình trẻ thích thú với căn phòng ngủ tone hồng
 

Theo ghi nhận, khách hàng đến nhà mẫu Topaz Home 2 đa số là những kỹ sư, nhân viên tại các khu Công nghệ cao và các gia đình trẻ đang muốn tìm cho mình một ngôi nhà với mức giá tốt và thiết kế phù hợp xu hướng hiện đại. Đúng với phương châm tối ưu hóa, Topaz Home 2 mang đến thiết kế tối ưu về không gian sống.



Không gian căn hộ 2 phòng ngủ 



Phòng khách sang trọng



Phòng ngủ hiện đại
 

Căn hộ mẫu 2 PN có diện tích 56,44m2 được bố trí không gian thích hợp phòng bếp, phòng khách, phòng ngủ, logia phơi quần áo vừa mang đến cảm giác ấm cúng, vừa cung cấp đủ không gian riêng tư, thoáng đãng cho từng khu vực. Hay căn hộ mẫu 3 phòng ngủ cũng được thiết kế vừa vặn và thoáng đãng.


Không những thế, nhà mẫu Topaz Home 2 được trang trí nắm bắt xu hướng hiện đại, năng động nhưng không kém phần sang trọng với gam màu vàng – đen, trắng – đen, hồng – trắng, xanh – trắng. Những phòng ngủ cho bố mẹ mới gam màu mát mẻ, phòng ngủ cho con với gam màu năng động, đáng yêu phù hợp cá tính từng gia đình. Cùng với những họa tiết zigzag, kết hợp cùng cây xanh, căn nhà trở nên trong lành hơn bao giờ hết.



Sắc vàng rực rỡ



Phòng ngủ đáng yêu cho bé trai
 

Trước đó, ngày 22.3 Topaz Home 2 đã bắt đầu nhận đặt chỗ và nhận được rất đông sự quan tâm ủng hộ của khách hàng. Ngay từ sáng sớm đã có rất đông khách hàng đến tham dự, cuối ngày Topaz Home nhận được hàng trăm đặt chỗ, chứng tỏ sức hút rất lớn của Topaz Home 2 tại thị trường căn hộ quận 9.


Topaz Home 2 được xây dựng trên khoảng đất rộng 1,4ha, gồm 1169 căn hộ tọa lạc tại đường 154, phía sau KDL Suối Tiên, cách XLHN 200m. Diện tích từ 47 – 67m2 được thiết kế từ 2 -3 phòng ngủ có thiết kế thông minh với không gian tối ưu hóa. Tất cả căn hộ sở hữu phòng khách, góc bếp thoáng với thiết kế đón gió và ánh sáng tự nhiên. Nhằm mang đến không gian sống thoải mái cho cư dân, với mức giá chỉ từ 690 triệu/ căn 2 phòng ngủ.


Topaz Home 2 được trang bị đầy đủ tiện ích từhồ bơi, phòng gym, cafe, khu vui chơi trẻ em, công viên nhỏ… và các tiện ích ngoại khu phong phú như khu du lịch Suối Tiên, Vincom Thủ Đức, Vincom quận 9, Làng ĐH Quốc Gia, sân Goft Thủ Đức, Coop Mart…Đây có thể nói là một trong số ít dự án nhà ở xã hội được xây dựng theo chuẩn thương mại với chất lượng vượt trội.


Dự kiến lễ công bố chính thức sẽ diễn ra vào giữa tháng 5

Mọi thông tin vui lòng liên hệ:

Hotline: 093 999 03 88

Website: https://topazhome2.com.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/topazhome.com.vn/inbox/