• Thông tin nội bộ

CÙNG VẠN THÁI LAND HỖ TRỢ KHẨN CẤP ĐẾN NGƯỜI DÂN VÙNG BÃO

CÙNG VẠN THÁI LAND HỖ TRỢ KHẨN CẤP ĐẾN NGƯỜI DÂN VÙNG BÃO


Sài Gòn – đa phần là những người con xa xứ từ khắp mọi nơi trên trên đất nước trong đó cũng có những người con từ mảnh đất miền Trung nơi gia đình và đồng ruộng đang oằn mình chống chọi với cơn bão Damrey tàn độc. 108 người chết và mất tích, 1.486 nhà đổ sập, 119.361 nhà tốc mái, gần 1.000 nhà bè tại huyện Vạn Ninh bị xóa sổ...thiệt hại hàng chục ngàn tỷ đồng tại các tỉnh Phú Yên, Khánh Hòa, Ninh Thuận, Đà Nẵng... Đau thương, mất mát, nhiều hộ gia đình trắng tay, con mất cha, bà mất cháu...





Nỗi đau đến xé lòng khi nhìn cảnh nhà cửa tan hoang, tài sản mất trắng toàn bộ



Đống đổ nát nơi ông ngồi trước đây là cả một cơ nghiệp


 

Mưa lũ với những thiệt hại nặng nề chưa kịp lắng xuống thì một đợt áp thấp nhiệt đới mới lại xuất hiện...


Hơn 1000 nhà bè bị xóa sổ

Hàng triệu tấm lòng cả nước đang hướng về miền Trung thân yêu, Vạn Thái Land với mong muốn góp một chút tấm lòng cùng san sẻ khó khăn với bà con vùng bão lũ phát động chiến dịch “Cùng Vạn Thái Land hỗ trợ khẩn cấp đến người dân vùng bão” với hi vọng “một miếng khi đói bằng một gói khi no”, số tiền đầu tiên của công ty đóng góp là 100 triệu đồng.



Người dân đa số sống nhờ vào biển, nhưng hiện tại biển đã lấy đi tất cả....
 
Vạn Thái Land cũng sẽ cầu nối để các anh chị nhân viên, đối tác, cư dân, khách hàng...những tấm lòng vàng muốn chia sẻ cùng bà con miền Nam Trung bộ. 

Toàn bộ số tiền nhận được, Vạn Thái Land sẽ phối hợp cùng báo Tuổi Trẻ cung cấp đến bà con những nhu yếu phẩm cần thiết nhất cho sinh hoạt cũng như hỗ trợ khẩn cấp đến những gia đình bị thiệt hại nặng nề.

Mọi đóng góp xin vui lòng liên hệ: Phòng Marketing lầu M Block B1 khu dân cư Topaz City

Hoặc gọi điện thoại đến hotline: 0911 98 56 56

Để kịp thời hỗ trợ bà con chúng tôi sẽ nhận hỗ trợ đến hết ngày 12.11.2017

Xin cảm ơn