• Thông tin nội bộ

HUYÊN NÁO CẢ VÙNG VÌ SỰ KIỆN “OLALA CÔ BA XUỐNG PHỐ”

HUYÊN NÁO CẢ VÙNG VÌ SỰ KIỆN “OLALA CÔ BA XUỐNG PHỐ”


Chủ nhật ngày 3.12 vừa qua, Vạn Thái Land đã tổ chức sự kiện “Olala Cô Ba Xuống Phố” ngay tại khu nhà mẫu dự án Topaz Elite dành cho toàn thể nhân viên và khách hàng với rất nhiều các hoạt động hấp dẫn.

Không gian những món ăn đường phố


Khách hàng thích thú với những thiết kế xưa


Thưởng thức thức ăn và chơi cờ tướng


Với thiết kế và trang trí độc đáo, tái hiện không gian về những năm tháng Sài Gòn xưa bằng các mẫu quảng cáo, băng rôn, trang trí và đặc biệt là gian hàng ẩm thực phong cách phố Sài Gòn. Rất nhiều các món ăn độc đáo như các loại chè, cóc - ổi – mía ghim, me xoài ngâm, bò bía, cafe sữa đá, nước ngọt và các loại bánh kẹo trong tuổi thơ của các thế hệ 8x, 9x khiến khách tham dự hết sức thích thú.



Cả gia đình vui vẻ thưởng thức ẩm thực


Không gian Sài Gòn ngay từ cửa

Các cô Ba của Vạn Thái xuống phố trong trang phục áo dài thướt tha, rất dịu dàng và truyền thống. Bên cạnh đó, hội thi “Tiếng hát Bolero” cũng thu hút rất nhiều giọng ca đủ mọi lứa tuổi tham dự với phần thưởng vô cùng thiết thực và mang tính chất về tinh thần.


Cuộc thi tiếng hát Bolero thu hút khách hàng tham gia



Hội thi tiếng hát Bolero

Khách hàng không chỉ được quay về Sài Gòn xưa, mà trong ngày này nếu khách hàng đặt chỗ cho khu căn hộ Dragon 1 sẽ nhận được ngay 2 vé xem phim CGV và cơ hội bốc thăm trúng 3 chỉ vàng.


Khách hàng may mắn trúng vàng 

Ngoài ra, đặc quyền dành riêng cho khách hàng Dragon 1 nếu khách hàng chọn lựa Dragon 1 là nơi an cư lý tưởng sẽ nhận được cơ hội du lịch Hawaii 5 ngày 4 đêm và nhận xe Ôto Toyota Camry 2.0 sành điệu. Chủ nhật ngày 10.12 sắp tới, Vạn Thái Land cũng sẽ tổ chức Event về Noel với rất nhiều các hoạt động thú vị. Khách hàng vừa có thể trải nghiệm nhà mẫu Topaz Elite vừa có thể nhận những phần quà hấp dẫn từ chủ đầu tư. Xin mời quý vị đến tham gia.