• Thông tin nội bộ

LÀM THẾ NÀO ĐỂ SỞ HỮU TOPAZ HOME 2?

LÀM THẾ NÀO ĐỂ SỞ HỮU TOPAZ HOME 2?


Quy trình để mua một căn hộ nói chung và mua dự án Topaz Home 2 nói riêng nhìn chung đều trải qua các bước tương tự nhau. Để quý khách hàng có cái nhìn sinh động hơn về quy trình này, Topaz Home 2 xin gửi đến quý khách hàng Infographic về quy trình mua nhà.


Quy trình sở hữu Topaz Home 2
 
 

1. Tìm hiểu thông tin dự án Topaz Home 2 qua các kênh


Hotline: 093 999 0388

Facebook: https://www.facebook.com/topazhome.com.vn 

Website: https://topazhome2.com.vn/

Trước khi bắt đầu quyết định mua bất kì một dự án nào, quý khách hàng cũng nên tìm hiểu thật kỹ thông tin qua các kênh online hoặc gọi điện trực tiếp đến chủ đầu tư để được tư vấn kỹ hơn. Nếu có thời gian, quý khách hàng nên đến trực tiếp vị trí dự án để xem xét tình hình giao thông, điện, đường, trường, trạm và môi trường sống xung quanh để có cái nhìn tổng quan, rõ nét.

2. Làm thủ tục đặt giữ chỗ, đóng 20 triệu đồng (sẽ được hoàn lại nếu không tiếp tục căn hộ).


Đây là thủ tục cần có tại hầu hết các dự án. Đặt giữ chỗ giúp quý khách hàng có thêm cơ hội để sở hữu dự án một cách sớm nhất, nhận được ưu tiên hơn những người đặt chỗ sau mình. Tại dự án Topaz Home 2 quý khách hàng chỉ cần đóng 20 triệu đồng để giữ chỗ, số tiền này sẽ được hoàn trả nếu quý khách hàng không đủ điều kiện mua nhà, hoặc không tiếp tục mua căn hộ vì bất cứ lý do gì.

3. Nộp hồ sơ NOXH theo yêu cầu.


- Qúy khách hàng chuẩn bị hồ sơ theo yêu cầu của từng đối tượng quy định khi mua nhà ở xã hội, hoặc nhà ở thương mại.

4. Hồ sơ hợp lệ, tiến hành chọn căn trong ngày công bố dự án. Chuyển tiền đặt chỗ sang đặt cọc.


Đối với những hồ sơ hợp lệ, đầy đủ sẽ được tiếp tục tiến hành chọn căn trong ngày chính thức công bố dự án. Qúy khách chọn được căn hộ phù hợp sẽ tiến hành chuyển tiền đặt chỗ sang đặt cọc, số tiền này sẽ không được hoàn trả lại khi quý khách không muốn tiếp tục giao dịch căn hộ nữa.

5. Trong vòng 7 ngày sau ngày công bố, đóng 15% giá trị căn hộ (đã bao gồm 20 triệu), kí hợp đồng cọc.


Sau ngày công bố chính thức 7 ngày, quý khách đóng 15% giá trị căn hộ (đã bao gồm 20 triệu), sau đó kí hợp đồng cọc với chủ đầu tư.

6. Dự kiến sau 2 tháng, đóng 10% giá trị căn hộ, kí hợp đồng mua bán, xác nhận sở hữu căn hộ.


Tiếp theo đó dự kiến khoảng 2 tháng sau, quý khách tiếp tục thanh toán 10% giá trị căn hộ và kí hợp đồng mua bán với chủ đầu tư, chính thức xác nhận sở hữu căn hộ.

7. Thanh toán và nhận nhà theo tiến độ trên hợp đồng mua bán.


Trong hợp đồng mua bán sẽ quy định cụ thể hình thức thanh toán, thời gian thanh toán từng đợt và thời gian giao nhận nhà. Quý khách xem hợp đồng và kí, đóng tiền theo đúng quy định.