• Thông tin nội bộ

PHÁP LÝ RÕ RÀNG - ƯU THẾ VÀNG CỦA DỰ ÁN TOPAZ ELITE

VẠN THÁI LAND:

PHÁP LÝ RÕ RÀNG - ƯU THẾ VÀNG CỦA DỰ ÁN TOPAZ ELITE

Hiện tại, khách hàng mua nhà không chỉ quan tâm về những thông tin như giá cả, vị trí, tiện ích… mà còn hết sức quan tâm đến pháp lý của dự án. Các câu hỏi liên quan đến giấy phép xây dựng, các giấy tờ thiết yếu để mở bán luôn là những câu hỏi được khách hàng quan tâm hàng đầu.


Toàn cảnh khu căn hộ Topaz Elite
 

Do vậy, một dự án đầy đủ pháp lý, minh bạch đúng luật, công khai các thủ tục pháp lý trở thành ưu thế vượt trội, yếu tố quyết định để khách hàng chọn mua dự án.

Với tâm niệm “Người Xây Tổ Ấm”, Vạn Thái Land đã dồn hết tâm sức của mình vào dự án Topaz Elite đặc biệt quan tâm đến hoàn thiện các thủ tục pháp lý nhằm mang đến cho người dân những sản phẩm chất lượng cao tạo dựng một môi trường sống an tâm cho cư dân.

Topaz Elite đã hoàn tất nghĩa vụ tài chính, các thủ tục pháp lý và được cấp phép xây dựng số 119/GPXD được UBND Thành phố HCM cấp ngày 22/06/2017. Theo quyết định số 5261/QĐ –UBND ngày 19/10/2015 của UBND Thành phố về giao đất cho Công ty Cổ phần Thương mại Dịch vụ Xây dựng Kinh doanh nhà Vạn Thái để đầu tư thành khu phức hợp thuộc Dự án Khu Công viên Văn hóa Thể thao Du lịch phía Nam đường Tạ Quang Bửu, phường 4, quận 8 rộng 16ha gồm 3 giai đoạn. Quyết định số 2756/QĐ ngày 26/5/2017 của UBND TP về xét duyệt đối với khu đất 40.018,1m2 (tức GĐII dự án Topaz Elite).


Lối đi bộ trên tầng Podium

Dự án tọa lạc tại trung tâm quận 8, Topaz Elite sở hữu 3 mặt tiền Tạ Quang Bửu, Cao Lỗ, Nguyễn Thị Thập và một mặt giáp Rạch sông Xáng, kết nối thuận lợi đến các quận trung tâm như quận 1, quận 4, quận 5, quận 6, quận 7 chỉ từ 10 phút di chuyển. Quy mô dự án rộng hơn 4ha, mật độ xây dựng chỉ 39% còn lại là không gian tiện ích và cảnh quan xanh. Dự án gồm 4 khu căn hộ, cao 33 tầng với 2339 căn hộ được thiết kế rộng rãi, thoáng đãng, nằm trong quần thế dự án rộng 16ha thuộc quy hoạch dự án Công viên Văn hóa Thể thao Du lịch phía Nam đường Tạ Quang Bửu.


Topaz Elite thiên đường nghỉ dưỡng tại gia

Ngoài ra, Topaz Elite còn được trang bị đến 66 tiện ích xanh hiện đại bao gồm: Khu vườn bốn mùa ở bốn lối ra vào, hồ bơi tràn bờ chân mây rộng 600m2, khu vui chơi trẻ em liên hoàn, dịch vụ chăm sóc sắc đẹp, giải trí thể thao...điểm nhấn đặc biệt chính là trung tâm thương mại rộng đến 60.000m2, được mệnh danh là trung tâm thương mại lớn nhất quận 8 cho đến thời điểm hiện tại, mang đến cuộc sống cao cấp, đầy đủ tiện nghi cho cư dân với mức giá hấp dẫn chỉ từ 1,29 tỷ/căn hai phòng ngủ.

Pháp lý rõ ràng, vị trí đắt giá, tiện ích cao cấp lại được hỗ trợ bởi 2 ngân hàng uy tín hàng đầu Việt Nam OCB và Vietcombank, nên không khó hiểu vì sao Topaz Elite lại có sức hút mãnh liệt trên thị trường BĐS thời gian gần đây và hứa hẹn sẽ tiếp nối các dự án cháy hàng ngay khi vừa mở bán của Vạn Thái Land.