• Thông tin nội bộ

TƯNG BỪNG TRUNG THU CHO CƯ DÂN NHÍ

TƯNG BỪNG TRUNG THU CHO CƯ DÂN NHÍ

Mong muốn mang đến cho cư dân nhí một đêm trung thu thật vui và ý nghĩa, chủ đầu tư Vạn Thái Land phối hợp cùng các đơn vị tổ chức “Đêm Hội Trăng Rằm” vào ngày 13 và 15/8 AL tại các khu chung cư Topaz City và Topaz Center, Topaz Garden. Đây cũng là dịp để các cư dân nhí được vui chơi thỏa thích và gặp mặt giao lưu cùng nhau.



Các bé hào hứng chơi trò chơi



Thích thú với chú hề bong bóng



Xếp hàng chờ chú hề tạo hình
 

“Đêm Hội Trăng Rằm” với rất nhiều các hoạt động thú vị các bạn nhỏ được thưởng thức tất cả các tiếc mục theo đúng với lễ hội trung thu truyền thống như thưởng thức múa lân, rước đèn trung thu, bày mâm phá cỗ.


Thích thú thưởng thức múa lân



Cùng nhau rước đèn trung thu
 

Ngoài ra, các cư dân nhí cũng rất thích thú theo dõi các tiếc mục ảo thuật, văn nghệ, chơi trò chơi có thưởng cùng chú hề....và đặc biệt là sự xuất hiện của hai nhân vật chú Cuội cùng chị Hằng Nga cũng mang đến rất nhiều niềm vui.


Vui đùa cùng chú hề


Thưởng thức ảo thuật


Chơi đùa cùng chị Hằng

Đêm hội đã mang đến rất nhiều tiếng cười và sự thích thú cho các cư dân nhí, khi được thỏa thích chơi đùa và thỏa thích dùng các phần bánh kẹo được các cô chú chuẩn bị từ trước.


Thỏa thích ăn quà bánh và nhận đèn lồng


Trung thu là dịp để thể hiện sự quan tâm, chăm sóc lẫn nhau giữa những thành viên trong gia đình và cả những người xung quanh. Chính vì thế, Vạn Thái Land cũng mong muốn bày tỏ sự quan tâm của mình đến với các cư dân nhất là các cư dân nhí.

Vạn Thái Land chân thành cảm ơn sự đồng hành của các đơn vị mang đến một chương trình hấp dẫn cho các bé.

- Đêm hội trăng rằm Topaz City (Quận 8): Nhà tài trợ và đồng tổ chức: Công ty Bảo hiểm Nhân thọ AIA Việt Nam (GA HCMC3). 
 
- Đêm hội trăng rằm Topaz Center - Topaz Garden (Quận Tân Phú): Đơn vị tổ chức và tài trợ: Công ty Realty Link Việt Nam, Chuỗi Cafe Rio.