• Thông tin nội bộ

VẠN THÁI LAND HỢP TÁC CÙNG ĐƠN VỊ QUẢN LÝ TÒA UY TÍN REALTY LINK

VẠN THÁI LAND HỢP TÁC CÙNG ĐƠN VỊ QUẢN LÝ TÒA UY TÍN REALTY LINK


Sáng 12/06/2017, Vạn Thái Land đã tổ chức buổi kí kết hợp tác chiến lược cùng đơn vị quản lý tòa nhà Realty Link của Singapore, hiện là đơn vị quản lý dự án The Krista và Parc Spring của Capital Land.


Đại diện hai bên ký kết và trao đổi hợp đồng

Dưới sự quản lý tòa nhà của Realty Link , Vạn Thái Land mong muốn tăng cường chất lượng dịch vụ quản lý cho cư dân sinh sống tại các dự án của chủ đầu tư triển khai, xây dựng, mang đến một môi trường sống tuyệt đối cho cư dân. Qua đó, Vạn Thái Land cũng khẳng định vị trí và uy tín của mình trên thị trường bất động sản, phấn đấu trở thành đơn vị Chủ đầu tư lớn, chuyên cung cấp những sản phẩm chất lượng.

 

Đại diện Vạn Thái Land


 
                                              Ông Anthony Joshep Yee Wan Choy Chủ tịch Hội đồng Quản trị Realtylink 

Ông Anthony Joshep Yee Wan Choy Chủ tịch Hội đồng Quản trị Realtylink đại diện ký kết hợp đồng cùng Vạn Thái Land cũng cam kết sẽ thực hiện nghiêm ngặt những điều khoản mà hai bên đưa ra, quản lý hiệu quả đưa thương hiệu Vạn Thái Land hoàn hảo hơn trong mắt người tiêu dùng.



Buổi lễ kí kết thành công tốt đẹp


 Buổi lễ kí kết thành công tốt đẹp

Realtylink Singapore cùng với một tập đoàn bất động sản Việt Nam đã thành lập một công ty liên doanh bao gồm Quản Lý Bất Động Sản & Quản Lý Cơ Sở dưới tên Công ty cổ phần tư vấn RealtyLink.

Tổ chức là sự hiện diện tiêu biểu của các chuyên gia giàu kinh nghiệm chuyên môn trong các lĩnh vực Quản lý Bất Động Sản, Quản lý Cơ sở, Quản lý tài sản, Công nghệ thông tin, Dịch vụ hệ thống Cơ & Điện và Đầu tư kinh doanh đến từ Việt Nam & Singapore.