• Thông tin nội bộ

VẠN THÁI LAND KẾT NỐI NHỮNG NHỊP CẦU LẦN 3 XÂY CẦU NỐI ẤP HƯNG VÀ ẤP BẮC XÃ ĐIỀM HY – CHÂU THÀNH – TIỀN GIANG

VẠN THÁI LAND KẾT NỐI NHỮNG NHỊP CẦU LẦN 3

XÂY CẦU NỐI ẤP HƯNG VÀ ẤP BẮC XÃ ĐIỀM HY – CHÂU THÀNH – TIỀN GIANG

Với địa hình kênh rạch chằng chịt của miền Tây, từ lâu người dân ấp Hưng và ấp Bắc tại xã Điềm Hy, huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang bị chia cắt bởi dòng kênh chảy qua. Phục vụ cho việc đi lại, giao thương người dân và chính quyền địa phương chỉ có thể xây 1 cây cầu tạm bợ, tuy nhiên qua thời gian cây cầu cũng đã dần xuống cấp trầm trọng. Chính vì thế, Vạn Thái Land quyết định thực hiện chương trình Kết nối những nhịp cầu lần 3 tại đây, mong muốn xây cầu mới, khang trang hơn để cư dân 2 ấp có thể thuận lợi đi lại, thúc đẩy kinh tế phát triển hơn.



Cầu Phan Văn Huệ được xây mới rất khang trang
 

Cầu được mang tên Phan Văn Huệ, sau 3 tháng thi công đã hoàn thành và khánh thành vào ngày 16/03/2019, với chiều dài 31m rộng 3m. Với quỹ kết nối nhịp cầu, Vạn Thái Land tài trợ 200 triệu đồng cùng với sự góp sức của UBND xã Điền Hy, cùng bà con nhân dân ấp Hưng và ấp Bắc, cầu đã được khánh thành, tạo điều kiện thuận lợi cho bà con di chuyển.



Thông số kỹ thuật của cầu
 

Người dân hai ấp hết sức vui mừng khi được đi trên cây cầu mới khang trang, an toàn hơn. Cầu cũng giúp khoảng cách giữa hai ấp rút ngắn hơn, thuận tiện đi lại, giao thương góp phần thúc đẩy kinh tế ngày một phát triển.



Ông Bùi Tiến Phương đại diện Công Ty Vạn Thái Land cắt băng khánh thành cầu.

Với ý nghĩa đó, Vạn Thái Land vinh dự nhận bằng khen của UBND tỉnh Tiền Giang về những đóng góp của mình trong việc nâng cao chất lượng đời sống cho người dân của tỉnh.

Với sứ mệnh “Người Xây Tổ Ấm”, Vạn Thái Land không chỉ xây nên những ngôi nhà chốn thành thị, mà chúng tôi còn mong muốn góp một phần nhỏ vào công cuộc chung tay xây dựng nông thôn Việt Nam phát triển, giúp bà con vùng sâu vùng xa có điều kiện đi lại thuận lợi hơn.