• Thông tin nội bộ

VẠN THÁI LAND KẾT NỐI NHỮNG NHỊP CẦU: XÂY MỚI LẠI CẦU XUỐNG CẤP TẠI TIỀN GIANG

VẠN THÁI LAND KẾT NỐI NHỮNG NHỊP CẦU
"XÂY MỚI LẠI CẦU XUỐNG CẤP TẠI TIỀN GIANG"


Hành trình kết nối những nhịp cầu của Vạn Thái Land năm 2018 tiếp tục đến với ấp Hưng, xã Điềm Hy, huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang. Ngày 25.04.2018 sau gần 3 tháng thi công, cầu Huỳnh Hữu Chí đã chính thức được đưa vào sử dụng đúng ngày giỗ tổ Hùng Vương.

Vạn Thái Land đã vinh dự được đồng hành xây dựng và tham dự lễ khánh thành cầu Huỳnh Hữu Chí ấp Hưng, xã Điềm Hy, huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang trong niềm phấn khởi của Đảng bộ và nhân dân địa phương.

Đại diện Công ty Vạn Thái Land, ông Bùi Tiến Phương đến tham dự buổi khánh thành và trao cầu cho bà con trong ấp.



Đại diện Vạn Thái Land và UBND xã Điềm Hy cùng khánh thành cầu

 
Cầu Huỳnh Hữu Chí được xây dựng từ năm 1996 được bắc bằng cầu khỉ, năm 2006 được xây dựng bằng cầu bê tông, lót đan 2 nhịp bằng ván (gỗ), đến năm 2014 cầu siêu vẹo, xuống cấp trầm trọng có thể gẫy bất cứ lúc nào. Tuy nhiên, ngân sách xã lại không đủ, bà con trong ấp còn nhiều khó khăn...cầu vẫn chưa được sửa chữa. Với quỹ kết nối nhịp cầu, Vạn Thái Land quyết định hỗ trợ xây mới lại cầu Huỳnh Hữu Chí cho bà con, tài trợ 200 triệu đồng cùng với sự góp sức của UBND xã Điền Hy, cùng bà con nhân dân ấp Hưng, cầu đã được khánh thành, tạo điều kiện thuận lợi cho bà con di chuyển.



Cầu Huỳnh Hữu Chí có chiều dài 26m, rộng 2,5m, trọng tải 3 tấn tổng kinh phí 245 triệu. 

Cầu Huỳnh Hữu Chí hoàn thành giúp giảm bớt khó khăn, đảm bảo an toàn trong di chuyển cho người dân, hơn hết là việc giao thương buôn bán tại địa phương được thuận lợi, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế và đẩy nhanh tiến độ xây dựng nông thôn mới.



Chủ tịch UBND xã Điềm Hy trao thư cảm ơn đến Công ty Vạn Thái Land

Cùng ý nghĩa đó, Vạn Thái Land đã nhận được lời cảm ơn chân thành từ toàn thể ấp Hưng, xã Điềm Hy và vinh dự nhận thư cảm ơn của UBND xã cho những đóng góp của mình.

Với sứ mệnh “Người Xây Tổ Ấm”, Vạn Thái Land không chỉ xây nên những ngôi nhà chốn thành thị, mà chúng tôi còn mong muốn góp một phần nhỏ vào công cuộc chung tay xây dựng nông thôn Việt Nam phát triển, giúp bà con vùng sâu vùng xa có điều kiện đi lại thuận lợi hơn.