• Thông tin nội bộ

VẠN THÁI LAND MANG CƠ HỘI KHẲNG ĐỊNH ĐẲNG CẤP SỐNG CHO NGƯỜI TRẺ VỚI TOPAZ ELITE

VẠN THÁI LAND MANG CƠ HỘI KHẲNG ĐỊNH ĐẲNG CẤP SỐNG CHO NGƯỜI TRẺ THÀNH ĐẠT VỚI TOPAZ ELITE


Người trẻ thành đạt đóng vai trò rất quan trọng trong sự phát triển của nền kinh tế - xã hội, là tầng lớp tạo nên xu hướng mới cho thị trường trong mọi lĩnh vực. Do đó, kiến tạo môi trường sống “đúng chuẩn” cho đối tượng này chủ đầu tư Vạn Thái Land đã dành tâm huyết đầu tư, xây dựng dự án Topaz Elite.

Topaz Elite–Căn hộ nghỉ dưỡng xanh giữa lòng thành phố


Với những người trẻ, họ yêu cầu về cuộc sống cao hơn, hiện đại hơn, nhưng vẫn phải đảm bảo sức khỏe. Topaz Elite là dự án được xây dựng nằm bên trong tổng thể dự án Công viên Văn hóa – Thể thao – Du lịch phía Nam đường Tạ Quang Bửu, Quận 8. Thiết kế như một thành phố thu nhỏ ngay giữa lòng công viên với đầy đủ các tiện ích sang trọng nhất.


Mật độ xây dựng chỉ 39%, tiện ích xanh ở khắp nơi
 
Đây là dự án có tổng diện tích rất lớn 40.018m2 nằm trong tổng thể 16ha, diện tích đất rộng hiếm có còn xót lại ngay lòng trung tâm quận và gần trung tâm thành phố nhất. Hơn nữa, nắm bắt được nhu cầu của người trẻ, Chủ đầu tư Vạn Thái Land luôn tìm tòi, học hỏi những tinh hoa của thế giới để góp nhặt kiến tạo không gian cho dự án.

Lá phổi xanh của thành phố sắp hình thành


“Lá phổi xanh của thành phố” ngoài những tiện ích xanh, còn có những tiện ích tiện ích tiêu chuẩn khác như hồ bơi lấy cảm hứng từ làn nước xanh rì và cảnh quan đến của biển Đại Tây Dương, vườn thiền kiểu Nhật để cư dân có thể có những giây phút yên tĩnh, thư thả với trà đạo.


Hồ bơi tràn bờ lấy cảm hứng từ Đại Tây Dương

 
Ngoài ra, còn có vườn cảnh quan, khu trồng cây, hệ thống nhà hàng, khách sạn cao cấp, đạt tiêu chuẩn, hệ thống giáo dục, gym, spa… Đặc biệt, đây sẽ là dự án đầu tiên có trung tâm thương mại lớn nhất trong khu vực tính từ bán kính 6km, với diện tích hơn 60.000m2 với hơn 200 thương hiệu đẳng cấp quốc tế.


Topaz Elite hứa hẹn sẽ là nơi khẳng định đẳng cấp sống cho người trẻ thành công.