• Thông tin nội bộ

VẠN THÁI LAND VINH DANH TOP 10 THƯƠNG HIỆU DẪN ĐẦU VIỆT NAM 2017

VẠN THÁI LAND VINH DANH TOP 10 THƯƠNG HIỆU DẪN ĐẦU VIỆT NAM 2017


Sáng 13.8 vừa qua, tại nhà hát Bến Thành, Vạn Thái Land vinh dự nhận cup Top 10 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam 2017 từ Hội Liên hiệp Khoa học phát triển Doanh nghiệp Việt Nam. Đây là thành quả đáng tự hào cho những cố gắng và những nổ lực không ngừng nghỉ của Vạn Thái Land trong suốt thời gian qua.


Vạn Thái Land đạt Top 10 Thương hiệu Dẫn đầu Việt Nam 2017

Vạn Thái Land với hơn 18 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản cùng phương châm “Người Xây Tổ Ấm” luôn cung ứng cho thị trường những sản phẩm chất lượng, phù hợp giá tiền mang cơ hội an cư đến gần hơn với nhiều gia đình. Chuỗi sản phẩm Topaz là một minh chứng cho sự chất lượng, năng lực và uy tín của chủ đầu tư Vạn Thái Land.



Vạn Thái Land là đơn vị uy tín hàng đầu
 

Khởi nghiệp từ một công ty gia đình nhỏ bé, càng ngày Vạn Thái Land càng phát triển mạnh mẽ hơn, vươn mình ra thị trường rộng lớn, cho đến thời điểm này Vạn Thái Land đã hoàn toàn tự tin sánh vai với các đơn vị uy tín hàng đầu. Mỗi ngày, Vạn Thái Land càng phát triển hơn thương hiệu của mình, biết đến với những sản phẩm thuộc phân khúc trung cấp, nhà ở xã hội đến nay Vạn Thái Land đã bắt đầu đầu tư phân khúc nhà ở cao cấp hơn như dự án Topaz Elite. Vạn Thái Land cũng vừa ký thành công thỏa thuận hợp tác với Reatly Link đơn vị quản lý tòa nhà uy tín của Singapore nhằm nâng cao hơn chất lượng cuộc sống, phục vụ cho nhu cầu của cư dân.


Bà Bùi Nguyệt Nga trả lời phỏng vấn


Bà Bùi Nguyệt Nga đại diện Vạn Thái Land lên nhận giải thưởng cũng chia sẻ “Con đường đi đến thành công của bất kỳ doanh nghiệp nào cũng sẽ có những khó khăn nhưng Vạn Thái Land may mắn được thừa hưởng 3 yếu tố Thiên thời – Địa lợi – Nhân hòa, được sự tín nhiệm từ khách hàng, tạo điều kiện từ các cấp lãnh đạo và sự cố gắng, tinh thần đoàn kết của các nhân viên công ty chính điều đó đã tạo nên thương hiệu Vạn Thái Land đẹp hơn trong mắt người tiêu dùng”.

Đến tham dự lễ công bố còn có sự có mặt của các cấp lãnh đạo và hơn 100 doanh nghiệp khắp cả nước. Trong đó, Vạn Thái Land tự hào là một trong số ít đơn vị Doanh Nghiệp bất động sản được nhận giải thưởng.