• Thông tin nội bộ

VẠN THÁI LAND VINH DỰ ĐƯỢC BÌNH CHỌN DOANH NGHIỆP ĐẠT THƯƠNG HIỆU MẠNH VIỆT NAM 2017

Sáng nay (14/4), Vạn Thái Land vinh dự nhận giải thưởng Thương Hiệu Mạnh Việt Nam 2017 dành cho hạng mục bất động sản. Chương trình liên hoan các doanh nghiệp Rồng vàng và Thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2017 – 2018 do Thời Báo Kinh Tế Việt Nam phối hợp cùng Cục Xúc Tiến Thương Mại (Bộ Công Thương) phối hợp thực hiện được tổ chức tại JW Marriot Hà Nội và được trực tiếp trên kênh VTV1.
Bà Bùi Nguyệt Nga đại diện Vạn Thái Land nhận giải
Trải qua 2 tháng, BTC đã lựa chọn ra 100 doanh nghiệp Việt Nam xuất sắc nhất để trao giải dựa trên Báo cáo thẩm định thực tế, bình chọn từ độc giả và 7 tiêu chí đánh giá:
Kết quả kinh doanh
Bảo vệ thương hiệu
Chất lượng sản phẩm, dịch vụ
Năng lực lãnh đạo
Nguồn nhân lực
Trách nhiệm doanh nghiệp
Cam kết bảo vệ môi trường.
 
Các dự án của Vạn Thái Land tại khu vực triễn lãm của liên hoan
Đáng chú ý, tại buổi lễ Vinh Danh, cùng với Vingroup, Sungroup, Nam Long, Hưng Thịnh...Vạn Thái Land là cái tên tiếp theo được chương trình Liên hoan các Doanh nghiệp Rồng Vàng và Thương Hiệu Mạnh Việt Nam chọn vinh danh trong hạng mục Bất Động Sản.
 
Các đơn vị được vinh danh trong liên hoan
Với thành công rực rỡ từ dự án Topaz Elite cùng những đóng góp tích cực cho cộng đồng năm vừa qua, Vạn Thái Land vinh dự được Ban biên tập và bạn đọc Thời báo Kinh tế Việt Nam tín nhiệm và Bình chọn đạt THƯƠNG HIỆU MẠNH VIỆT NAM 2017. Đây là thành quả xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của Vạn Thái Land.
Với hơn 18 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản cùng phương châm “Người Xây Tổ Ấm”, Vạn Thái Land luôn cung ứng cho thị trường những sản phẩm chất lượng, phù hợp giá tiền mang cơ hội an cư đến gần hơn với nhiều gia đình. Chuỗi sản phẩm Topaz là một minh chứng cho sự chất lượng, năng lực và uy tín của chủ đầu tư Vạn Thái Land.
 
Bài viết giới thiệu Vạn Thái Land được đăng trên tạp chí Thời Báo Kinh Tế Việt Nam
Đến tham dự lễ công bố còn có sự có mặt của các cấp lãnh đạo và hơn 400 doanh nghiệp Việt Nam và doanh nghiệp Việt Nam có vốn đầu tư nước ngoài có thể kể đến như hệ thống các ngân hàng Viettin Bank, Vietcombak, Agribank, BIDV, các hãng tiêu dùng, viễn thông...hàng đầu Việt Nam.
Vạn Thái Land xin chân thành cảm ơn quý khách hàng, quý đối tác đã luôn tin tưởng và đồng hành cùng chúng tôi trong suốt thời gian vừa qua.
Với tâm niệm “Người xây tổ ấm” chúng tôi sẽ luôn nỗ lực để mang đến cho quý khách một không gian sống chất lượng với giá tốt nhất.
Cảm ơn quý bạn đọc và Ban biên tập Thời báo Kinh Tế Việt Nam đã tín nhiệm và bình chọn danh hiệu cao quý THƯƠNG HIỆU MẠNH VIỆT NAM 2017 cho Vạn Thái Land. Đây sẽ là động lực để chúng tôi nỗ lực và cống hiến nhiều hơn nữa cho quý khách hàng và cộng đồng.